Thứ tư, 24/04/2024 19:21 (GMT+7)

Phú Quý ra mắt BST “ Thần tài Phú Quý” xuân Canh Tý 2020

Lam Vy -  Thứ hai, 03/02/2020 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý cho ra mắt BST Thần tài Phú Quý 2020 với mong muốn không chỉ mang lại sự may mắn, phát tài, phát lộc đầu xuân mà còn hy vọng một năm mới luôn sung túc và an lành.

Từ nhiều năm nay, tục lệ mua hay được tặng một sản phẩm vàng vào ngày vía Thần tài mùng 10 tháng giêng âm lịch để mang lại sự may mắn phúc hiển trong cả năm ngày càng được nhiều người biết đến.

Với ý nghĩa “ Thần tài khai lộc- Phú quý cát tường”, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý cho ra mắt BST Thần tài Phú Quý 2020 với mong muốn không chỉ mang lại sự may mắn, phát tài, phát lộc đầu xuân mà còn hy vọng một năm mới luôn sung túc và an lành cho khách hàng.

Để chuẩn bị cho ngày Vía thần tài mùng 10 tháng giêng năm Canh Tý 2020, Phú Quý đã cung cấp ra thị trường BST Thần Tài Phú Quý 2020 với hai màu chủ đạo: vàng kim cho phú quý và đỏ thêm may mắn rạng ngời , với nhiều dòng sản phẩm khác nhau rất phù hợp làm món quà biếu tặng hoặc tích trữ trong dịp năm mới.

Với bộ sưu tập đồng xu vàng 12 con giáp Phú Quý bằng vàng 24K với định lượng 1 chỉ và công nghệ dập nổi 3D độc đáo đã tạo nên một sản phẩm rất tinh xảo.

Với bộ sưu tập đồng xu vàng 12 con giáp Phú Quý bằng vàng 24K với định lượng 1 chỉ và công nghệ dập nổi 3D độc đáo đã tạo nên một sản phẩm rất tinh xảo. Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện ấn tượng của túi tiền vàng đằng sau mỗi đồng xu như một lời chúc năm mới phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng.

Là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp, hình tượng Canh tý đại Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ (3,75gr) và 2 chỉ (7,5gr) chính là linh vật may mắn và được xem là biểu tượng của sự tiên phong, thông minh, dũng cảm, giàu có và sự thành công.

Ngoài ra còn có sản phẩm kim bài thần tài với định lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ. Bộ sưu tập tượng 12 con giáp với định lượng 1 chỉ, nhưng sản phẩm đặc biệt của năm nay là đồng xu con chuột với ý nghĩa đại phú quý và tượng con chuột 1 lượng ôm hạt thóc vàng thể hiện sự ấm lo, hạnh phúc, mùa màng bội thu, an khang thịnh vượng trong năm 2020.

Đồng xu con chuột với ý nghĩa đại phú quý và tượng con chuột 1 lượng ôm hạt thóc vàng thể hiện sự ấm lo, hạnh phúc, mùa màng bội thu, an khang thịnh vượng trong năm 2020.

Trao đổi với PV Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử về lượng khách  tới cửa hàng vàng bạc Phú Quý (30 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)  trong buổi sáng ngày Vía thần tài, ông Trần Đức Mạnh- Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn vàng bạc Phú Quý cho biết:

Hiện tại tới thời điểm này lượng khách tới giao dịch khá sầm uất, tương đương với thời điểm của năm ngoái. Năm nay chúng tôi dự kiến lượng khách hàng có thể tăng hơn so với năm ngoái khoảng 20%. Từ sáng tới giờ lượng khách hàng tới Phú Quý cũng khá sầm uất, có thể lượng giao dịch sẽ tăng cao vào trưa chiều. Với số lượng khách hàng đặt trước để đến ngày hôm nay tới nhận cũng đã tăng khoảng 10-20% so với cùng kỳ năm trước”.

Ông Trần Đức Mạnh- Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn vàng bạc Phú Quý

Nhằm bảo vệ khách hàng trước dịch bệnh corona, ông Mạnh chia sẻ thêm: “Với dịch corona đang bùng phát trong năm nay thì chúng tôi đã có nhiều biện pháp phòng tránh cũng như hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm không gian mua sắm tại cửa hàng vàng bạc Phú Quý. Ngay từ ngày mùng 6 tháng Giêng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn khẩu trang, thuốc sát khuẩn tại chỗ để phục vụ cho khách hàng tại chỗ”.

Là trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý với phương châm kinh doanh “ Gìn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của con người Việt Nam trong những dịp trọng đại của cuộc đời” đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu Việt Nam. Bộ sưu tập Thần tài Phú Quý 2020 đã được chính thức bày bán tại hệ thống cửa hàng Phú Quý trên cả nước từ ngày 15/1/2020.

Bạn đang đọc bài viết Phú Quý ra mắt BST “ Thần tài Phú Quý” xuân Canh Tý 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.