Thứ sáu, 19/04/2024 04:39 (GMT+7)

Quà biếu GRANDPA’S MART và câu chuyện thời đại

Ngã Du Tử -  Thứ tư, 05/05/2021 08:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với trào lưu tiến triển của xã hội, quà biếu, quà tặng các ngày lễ tết, hiếu hỷ cũng có những đổi thay hiện đại hơn.

Ngày nay, đất nước đã phát triển rất nhiều chuỗi cung ứng phục vụ đời sống rất tốt, các siêu thị khá chặt chẽ từ thành phố về tận các thị tứ.

 Sản phẩm của  thương hiệu Grandpa’s Mart với bao bì thân thiện môi trường

Trước khi mua quà biếu, câu hỏi đặt xoay quanh 3 vấn đề:

  1. Sản phẩm như thế nào, có phù hợp không
  2. Quà tặng cho ai, đối tượng nào
  3. Mẫu mã có bắt mắt và đúng với sự lựa chọn của từng đối tượng người mua

Các loại bánh mứt truyền thống dường như còn rất ít, một số người luống tuổi hoài niệm còn dùng các món truyền thống ấy để nhớ món quê hương một thuở. Người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn, phong phú hơn như các loại hạt, vừa tránh được nỗi sợ chất ngọt, vừa giàu các loại Vitamin và tăng cường bảo vệ tốt cho sức khỏe. Các loại hạt được sản xuất với quy trình công nghệ khép kín rất chặt chẽ:

- Hạnh nhân: Loại hạt giúp kháng viêm: Rất giàu vitamin E, một chất chống oxy hóa và giúp chống viêm rất tốt

- Macca: Một trong số ít thực vật có chứa axit palmitoleic (Omega 7), một loại axit béo không bão hòa đơn có thể ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn và giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn trong mỗi cơ thể.

-  Hạt điều: Hạt điều đã chín với Proanthocyanidin, một loại flavanol thực sự làm chết các khối u và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia. Loại hạt phòng chống ung thư rất hữu hiệu

- Hạt óc chó: Loại hạt tốt nhất cho sức khỏe tim mạch, quả óc chó có lượng Omega 3 khỏe mạnh cho tim bao gồm axit alpha linoleic (ALA) có thể giúp điều trị rối loạn nhịp tim. Rất tốt cho những người lớn tuổi và phụ nữ

Những sản phẩm của thương hiệu  GRANDPA’S MART là món quà sức khỏe, gắn kêt các thế hệ với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu, nhất là chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, luôn lắng nghe phản ảnh của khách hàng để cải thiện sản phẩm càng ngày càng tốt hơn.

Vấn đề lo ngại về ô nhiễm môi trường, môi sinh là một trong những yếu tố hàng đầu thúc đẩy nhu cầu sử dụng tăng cao đối với bao bì thân thiện “xanh sạch” trên toàn cầu như hiện nay. Vì vậy, hiện nay các công ty sản xuất bao bì trong nước đang chịu áp lực phải sử dụng vật liệu thân thiện môi trường và áp dụng công nghệ sản xuất bao bì có tác động đến môi trường ít nhất có thể.

 Bà Đỗ Ngọc Anh (trái) và Bà Hoàng Ngọc Bích Trâm - Đồng sáng lập thương hiệu GRANDPA’S MART

Trên thị trường hiện nay nhằm bảo vệ môi trường tốt hơn người ta sản xuất nhiều loại giấy để làm bao bì rất dễ phân hủy, loại giấy Kraft có khả năng tái chế, hạn chế chất thải từ nhựa như khuyến cáo của chính phủ về môi trường, môi sinh tất cả người Việt Nam rất đồng tình ủng hộ.

GRANDPA’S MART tự tin mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Bạn đang đọc bài viết Quà biếu GRANDPA’S MART và câu chuyện thời đại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.