Thứ sáu, 29/03/2024 21:38 (GMT+7)

Quà tặng Giáng sinh cho bé đẹp, rẻ và ý nghĩa

MTĐT -  Thứ bảy, 22/12/2018 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài những lời chúc tốt đẹp, dịp Noel cũng là dịp để bạn gửi quà tặng Giáng sinh ý nghĩa đến bé yêu của mình. Bạn có thể tham khảo những món quà Giáng sinh đẹp, rẻ sau.

Quà tặng Giáng sinh đẹp cho bé

Lễ Giáng sinh vốn là ngày lễ của những người theo đạo Kitô giáo, với ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh ra của Thiên Chúa - người được cho là xuống thế làm người và lãnh đạo Kitô giáo. Theo thời gian, lễ Giáng sinh không đơn thuần chỉ là ngày lễ của nhưng người theo đạo, mà trở thành ngày lễ chung của các quốc gia trên thế giới. Ngay cả ở Việt Nam, Giáng sinh hay Noel cũng trở thành dịp vui chơi và kỉ niệm.

Có thể thấy, dần dần, lễ Giáng sinh càng được tổ chức hoành tráng và rực rỡ với nhiều hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên dù được tổ chức thế nào, lễ Giáng sinh vẫn gắn liền với hình ảnh của ông già Noel, cây thông Giáng sinh, chú tuần lộc.

Với những người không theo đạo Thiên Chúa, ngày lễ Noel là cơ hội để được ở bên gia đình, người thân. Đây cũng là dịp để các thế hệ trong gia đình tụ tập quây quần, cùng cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp và hướng tới một năm mới nhiều bình an, hạnh phúc.

Ngoài những lời chúc tốt đẹp, dịp Noel cũng là dịp để bạn gửi món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa đến những người thân yêu, đặc biệt là các em bé nhỏ

Gợi ý quà tặng Giáng sinh cho bé yêu

Tặng sách chủ đề Giáng sinh

Sách, truyện luôn là món quà chẳng bao giờ lỗi mốt và luôn phù hợp tặng trong bất cứ dịp nào. Với trẻ nhỏ, bạn có thể tặng trẻ loạt sách truyện chủ đề Noel. Đây sẽ là món quà vừa ý nghĩa vừa đáng yêu. Bất cứ em bé nào cũng sẽ thích mê những cuốn sách nhiều màu sắc bắt mắt. Hơn nữa, bé lại học được rất nhiều về ý nghĩa, nguồn gốc của ngày lễ Giáng sinh.

Lắng nghe trái đất - Cố lên ông già Noel ơi!

Bộ sách tranh màu dành cho các bạn nhỏ tuổi 6+ giúp các bạn tìm hiểu về những ngày bảo vệ môi trường trên thế giới như: Ngày Đất ngập nước Thế giới, Ngày Trái Đất, Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học, Ngày Dân số Thế giới, Ngày không khói xe, Ngày Năng lượng thế giới... Với hình thức sách tranh hấp dẫn, qua những câu chuyện, tình huống thú vị, bé sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường, vun đắp trong bé tình yêu thiên nhiên và sự sống.

Những Lá Thư Giáng Sinh Của Felix - Chú Thỏ Bé Đi Thăm Ông Già Noel (Ảnh: Messybook).

Chú thỏ bông Felix đã bí mật viết một bức thư khẩn, rằng: “Ông già Noel yêu quý, cháu có một vấn đề siêu-khẩn-cấp, mong ông đừng giận. Cháu muốn biết ngay lập tức rằng ông có thật hay không…” Vài ngày sau, Felix nhận được một bức thư gửi về từ Bắc Cực… và vào buổi sáng ngày Thánh Nicolas, Felix đột ngột biến mất. Rồi những lá thư liên tiếp được gửi đến tay Sophia… Nào, chúng mình hãy cùng Felix và các bạn nhỏ khác khám phá những phong tục Giáng sinh ở khắp nơi trên thế giới nhé!

Thế Giới Đầy Phép Màu Của Giáng Sinh + Giáng Sinh Diệu Kì (Bộ 2 Cuốn) (Ảnh: Messybook).

Giáng sinh này các bạn nhỏ hãy cũng đến với thế giới kỳ diệu của ông già Noel và gặp gỡ những phù thủy nhỏ của ông! Ở nơi đó họ làm việc chăm chỉ và cảm thấy hạnh phúc khi chế tạo cho các em thiếu nhi trên khắp thế giới những món quà đặc biệt chứa đựng đầy những phép màu. Cuốn sách song ngữ thích hợp cho các em vừa đọc truyện, vừa luyện tập tiếng Anh cùng cha mẹ.

(Ảnh: Messybook)

Mũ len, quần áo phụ kiện Noel

Màu đỏ là màu của Giáng sinh nên bạn hãy lựa chọn những loại mũ len, phụ kiện dành tặng cho các bé. Ngoài ra, nếu lựa chọn được loại có in hình cây thông, ông già Noel hay chú tuần lộc thì món quà lại càng thêm hoàn hảo. Món quà tặng Giáng sinh cho bé này vừa không quá đắt tiền nhưng vẫn ý nghĩa. Bạn nhớ hỏi kĩ cân nặng, chiều cao và độ tuổi của bé để mua được đúng kích cỡ nhé.

Mũ len màu đỏ, màu của ngày lễ Giáng sinh chắc hẳn bé nào cũng sẽ thich mê. (Ảnh: MadebyBunny)

-Với những bé nhỏ, bạn có thể tặng yếm, Dù là bé trai hay bé gái, gầy hay béo, mặc đều đáng yêu. (Ảnh: MadebyBunny)

Thêm một mẫu yếm siêu dễ thương có thể tham khảo. (Ảnh: MadebyBunny)

Có thể cân nhắc tặng nguyên set bao gồm áo váy, mũ, băng đô, giày. (Ảnh: MadebyBunny)

Nếu muốn đơn giản hơn, một bộ đồ mặc nhà cũng là lựa chọn không tồi.

Những bộ váy mang không khí Noel sẽ là món quà ý nghĩa tặng bé yêu.

Thú bông Noel

Nếu thấy khó lựa chọn quần áo đúng kích cỡ và phong cách của bé, bạn có thể chọn mua thú bông Noel. Đây là món quà dễ chọn và rất đáng yêu. Và chắc chắn sẽ đem lại bất ngờ nhiều hơn so với tặng quần áo đấy. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau nhé.

Theo Anh Đào

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Quà tặng Giáng sinh cho bé đẹp, rẻ và ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới