Thứ năm, 28/03/2024 15:38 (GMT+7)

Quà tặng ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 28/06/2018 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những món quà dành tặng người thân ngày Gia đình Việt Nam không nhất thiết phải đắt tiền nhưng thể hiện được tấm lòng của bạn. Hãy tham khảo một số gợi ý tặng quà dưới đây.

Với mục đích tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, ngày Gia đình Việt Nam (28/6) mang nhiều ý nghĩa cao đẹp, rất được người dân quan tâm. Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, hãy dành những món quà ý nghĩa tặng cha mẹ và người thân.

1. Hoa

Nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam, hãy tặng bố mẹ bạn những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn những công lao to lớn mà họ luôn dành cho bạn.

2. Tự tay nấu một bữa cơm gia đình

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy trổ tài vào bếp và nấu cho bố mẹ những món ăn thật ngon. Bạn cũng có thể rủ mẹ đi chợ cùng để học cách chọn những thực phẩm ngon, tươi. Sau đó, hãy chọn những món ăn bố mẹ yêu thích để nấu. Với món quà này, bố mẹ sẽ thật sự hạnh phúc vì thấy con đã lớn, biết lo cho gia đình.

3. Thiệp tự làm

Hãy tự tay làm tấm thiệp nho nhỏ với những lời chúc mừng hay những tin nhắn yêu thương và gửi đến bố mẹ của bạn kèm theo những món quà sẽ khiến hai người vui và xúc động hơn.

4. Cài áo

Một món trang sức bé nhỏ nhưng không thể thiếu đối với tủ đồ của mọi người. Bạn hãy mạnh dạn chọn nó làm quà tặng cho mẹ nhân dịp này.

5. Túi xách

Những chiếc túi xách nhã nhặn, sang trọng là một trong những món quà khá thiết thực để tặng người vợ trong ngày lễ này.

6. Đồ ngủ

Đến tuổi của cha mẹ, giấc ngủ chính là điều quan trọng hơn cả ảnh hưởng đến sức khoẻ của họ. Hãy tặng món quà này cho bố mẹ, nó sẽ thay bạn nói lời chúc họ ngủ ngon trong những dịp bạn vắng nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dẫn bố mẹ đi xem phim, mua sắm hay tặng họ chuyến đi du lịch cùng nhau.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Quà tặng ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.