Thứ sáu, 19/04/2024 07:55 (GMT+7)

Quận Tây Hồ: Lắp đặt hệ thống camera giám sát tại khu vực công cộng

Anh Tuấn -  Thứ bảy, 06/03/2021 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quận Tây Hồ sẽ đẩy nhanh tiến độ lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát tại các tuyến, khu vực công cộng...

Ngày 5-3, UBND quận Tây Hồ cho biết, đã chỉ đạo Công an quận xác minh thông tin, điều tra vụ việc. Công an quận đã lấy lời khai người bị hại nhằm làm rõ đặc điểm đối tượng và phương tiện đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, các đối tượng đều đeo khẩu trang, người bị hại không nhớ đặc điểm phương tiện mà đối tượng sử dụng. Hiện trường nơi xảy ra vụ việc không có camera, cũng không có người chứng kiến nên gây khó khăn cho công tác điều tra.

Qua rà soát, sàng lọc, lực lượng Công an quận đã xác định và triệu tập 3 nghi phạm có liên quan. Cụ thể, các đối tượng là N.N.H. (SN 2006), N.D.L. (SN 2005) và Đ.T.Đ. (SN 2005) đều trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội). Qua đấu tranh, 03 đối tượng khai nhận đã thực hiện các hành vi như người bị hại đã trình báo.

Thực nghiệm hiện trường nơi 1 nạn nhân bị sàm sỡ. Ảnh: Internet

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến cho biết, thời gian tới, để bảo đảm tăng cường an ninh trật tự xã hội trên địa bàn quận Tây Hồ, đặc biệt tại địa bàn có nhiều người nước ngoài sinh sống, UBND quận chỉ đạo Công an quận, UBND 8 phường và các đơn vị liên quan thực hiện một số biện pháp, giải pháp.

Cụ thể, lực lượng Công an quận, Công an phường, bảo vệ dân phòng, dân phố tăng cường tuần tra, thời gian tuần tra các tuyến, địa bàn phức tạp; bố trí lực lượng trực chốt để kịp thời ngăn chặn các hành vi gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận; tuyên truyền bằng 4 thứ tiếng Anh, Pháp, Trung, Nhật về các biện pháp phòng ngừa, phòng tránh các hành vi gây rối, xâm hại.

Quận Tây Hồ cũng khuyến cáo người nước ngoài không nên đi một mình tại các địa bàn phức tạp, đặc biệt vào buổi tối; đề nghị người dân địa phương, các công dân người nước ngoài khi phát hiện đối tượng có hành vi vi phạm hoặc khả nghi thì kịp thời thông tin đến Công an phường, UBND phường, lực lượng tuần tra, trực chốt để xử lý theo quy định.

Quận Tây Hồ sẽ đẩy nhanh tiến độ lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát tại các tuyến, khu vực công cộng...

Bạn đang đọc bài viết Quận Tây Hồ: Lắp đặt hệ thống camera giám sát tại khu vực công cộng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.