Thứ tư, 24/04/2024 21:20 (GMT+7)

Quảng Bình: Một lao động Việt Nam vừa tử nạn tại Nhật Bản

QUỐC HUY -  Thứ ba, 20/03/2018 15:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi hết giờ làm việc, Khánh cùng 1 người bạn gắng nán lại làm cho xong, chẳng may trong lúc đang làm, chiếc xe nâng bị lật và đè lên người kiến anh chấn thương nặng và tử vong.

Sáng 20/3, thông tin từ chính quyền TT. Quy Đạt, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, một lao động tại địa phương vừa tử nạn tại Nhật Bản trong thời gian đi lao động nước ngoài.

Nạn nhân là anh Đinh Duy Khánh (SN 1986, trú tại tiểu khu 8 – TT. Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). Anh Khánh gặp nạn vào lúc 17h30 ngày 19/3.

Ngôi nhà cấp 4 lụp xụp của gia đình nạn nhân Khánh.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, mặc dù đã hết giờ làm việc tuy nhiên vì muốn cố gắng hoàn thành xong công việc trong ngày, anh Khánh cùng với một người bạn Việt Nam khác nữa nán lại làm thêm giờ.

Chẳng may trong lúc lái xe nâng hàng, chiếc xe bị lật và đè lên người a Khánh. Mặc dù đã được mọi người kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị chấn thương ở phần cổ và xuất huyết não quá nặng nên đã không qua khỏi.

Hiện tại thi thể anh đang được bảo quản tại bệnh viện Saga University để chờ gia đình qua đưa về.

Vợ anh Khánh đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chồng mình.

Vợ anh hiện tại đang thất nghiệp phải ở nhà nuôi con, cả gia đình chỉ trong chờ vào đồng lương ít ỏi anh gửi về hàng tháng. Cuối năm 2016 vừa rồi, gia đình đã vay gần 400 triệu để anh đi xuất khẩu sang Nhật với hy vọng 3 – 5 năm về có ít vốn để làm ăn.

Tuy nhiên vừa mới đi được hơn một năm mà tai ương đã ập đến. Hiện tại chi phí để đưa thi thể anh Khánh về là hơn 500 triệu. Vì lí do ngoài giờ làm việc chính thức nên bảo hiểm và phía công ty không thể hỗ trợ.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Một lao động Việt Nam vừa tử nạn tại Nhật Bản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.