Thứ năm, 18/04/2024 18:52 (GMT+7)

Quảng Trị: Ấm áp Tết Trung Thu cho trẻ em vùng cao

Văn Thanh -  Thứ ba, 10/09/2019 15:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình “Trung Thu cho trẻ em vùng cao” là ngày hội thật sự của trẻ em vùng cao.

Các đại biểu tham dự đêm nhạc từ thiện

Được sự nhất trí của Sở Văn Hóa, TT& DL tỉnh Quảng Trị, Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Đông Hà, Đảng ủy-UBND phường 5, tối 9/9, tại cán cà phê Nhạc Hoa Viên số 9 Tôn Thất Thuyết, thành phố Đông Hà đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Trung Thu cho trẻ em vùng cao” tỉnh Quảng Trị.

Tiết mục nhảy của các em học sinh trường Trưng Vương

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi ở đây một cái Tết dân Trung Thu trọn vẹn và ấm áp, nhóm từ thiện “Yêu thương” Đông Hà đã phối hợp với Trường 3 cấp Trưng Vương tổ chức đêm nhạc gây quỹ “Trung Thu cho trẻ em vùng cao”.  Đêm nhạc thiện nguyện đã được sự tài trợ chính của chủ quán cà phê Nhạc Hoa Viên và đồng tài trợ là tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh trường Trưng Vương; Công ty TNHH một thành viên Nhật Minh (Đông Hà); Công ty TNHH một thành viên Đức Lợi, và các nhà hảo tâm tham ủng hộ, với số tiền và quà tặng thu về hơn 36 triệu đồng.

Tặng hoa các nhà tài trợ đêm nhạc

Chương trình “Trung Thu cho trẻ em vùng cao” là ngày hội thật sự của trẻ em vùng cao. Đây là hoạt động nhằm phát huy văn hóa truyền thống; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội đối với công tác chăm sóc và bảo vệ thiếu nhi, trẻ em, nhất là trẻ ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời khích lệ, động viên các em thiếu nhi, học sinh vươn lên học tập trong năm học mới.  

Được biết, số tiền và quà sẽ được trao cho các em trong ngày rằm Trung Thu. Ấm áp biết bao khi Trung thu này, có thêm nhiều trẻ em vùng cao tỉnh Quảng Trị  được đón ánh trăng Rằm trong vòng tay nhân ái, yêu thương.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Ấm áp Tết Trung Thu cho trẻ em vùng cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.