Thứ bảy, 20/04/2024 04:38 (GMT+7)

‘Quỳnh búp bê’ tập 19: Bị tai nạn, đời Lan đến tận cùng của bi kịch

MTĐT -  Thứ ba, 23/10/2018 09:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau tai nạn, Lan nằm bất động, đôi mắt vô hồn không chớp của cô gây ám ảnh cho khán giả truyền hình. Đời Lan đã đến tận cùng của bi kịch, không còn lối thoát.

Tập 19 phim truyền hình Quỳnh búp bê được phát sóng vào tối 22/10 trên kênh VTV3. Nội dung vẫn chủ yếu xoay quanh cảnh đời bi đát của Lan (Thanh Hương) sau khi bị đám đàn ông trong làng hiếp dâm tập thể.

Lan không được ở cạnh bố mình lúc lâm chung

Không chỉ phải chịu đau đớn, tủi nhục, Lan còn bị vu oan là dụ dỗ đàn ông đã có vợ. Cô bị đánh đập, bêu rếu khắp làng. Quá sốc, bố của Lan đã phải nhập viện vì đột quỵ. Gia đình Lan kiệt quệ sau nhiều biến cố.

Khi bố Lan vào viện cấp cứu, cả nhà nhìn nhau, không có đủ vài triệu đồng để trả tiền viện phí.

Đời Lan đã đến tận cùng của bi kịch, không còn lối thoát. 

Đào (Quỳnh Kool) - em gái Lan phải năn nỉ xin bệnh viện cho nợ tiền. Nhưng, Đào không ngờ rằng Lan đã đứng ra trả hết. Nhìn bộ dạng bơ phờ, xây xát khắp người của Lan, Đào cũng rưng rưng không cầm được nước mắt.

Bố của Lan bệnh trở nặng, bệnh viện trả về nhà. Lan đau đớn chạy theo xe cấp cứu mà không được ở cạnh bố. Mẹ Lan nghĩ rằng nếu thấy con gái, bố của Lan sẽ không nhắm được mắt. Bố mất, gia đình Lan lâm vào cảnh túng quẫn.

Không còn được ai trong gia đình tin tưởng, Lan một lần nữa quyết định ra đi. Lan quyết lên ở cùng Quỳnh như đã hẹn từ trước. Trước khi lên, cô gọi cho Quỳnh nhưng mong muốn đầy hy vọng. Lan gọi Quỳnh là người duy nhất còn hiểu cô.

Nhưng tia hy vọng đó cũng vụt tắt, mong ước gặp Quỳnh đã không thể thành hiện thực. Lan bất ngờ bị xe máy đâm trên đường ra bến xe, bất tỉnh.

Sau khi bị tai nạn, Lan nằm một chỗ. Gia đình vì hết tiền nên cũng không thể đưa Lan đi bệnh viện được. Đời Lan đến tận cùng của bi kịch

Cảnh Lan nằm bất động, đôi mắt vô hồn không chớp của cô gây ám ảnh cho nhiều khán giả truyền hình. Lan gần như không còn lối thoát nào khác.

Thịnh không giấu được sự quan tâm dành cho Quỳnh

Thịnh và Quỳnh ngày càng thân thiết

Về phía Quỳnh (Phương Oanh), cả đêm chờ Lan nhưng sáng hôm sau cô lại không thể liên lạc được với Lan. Đúng lúc đó, công ty của Quỳnh có chuyến từ thiện nên cô không thể tiếp tục ở nhà đợi Lan đến.

Tại công ty, Quỳnh đang ngày càng thân thiết với Thịnh (Hải Anh). Quỳnh được Thịnh gợi ý làm mẫu cho nhãn hàng thời trang. Thế nhưng, Quỳnh nhất quyết không muốn lộ mặt. Quỳnh cũng không muốn trở nên nổi tiếng vì bản thân có thời gian từng làm gái tại Thiên Thai.

Thịnh không giấu được sự quan tâm dành cho Quỳnh. Thực hiện mong muốn của Quỳnh, Thịnh cũng đã đi tìm hiểu chủ nhân của ngôi nhà mà anh đang thuê làm trụ sở công ty.

Thịnh hỏi dò Vũ (Minh Tiệp) về chủ căn nhà là ai. Vũ có vẻ khó chịu khi thấy Thịnh quan tâm quá mức đến việc này, nhưng chưa phản ứng ra mặt. Vũ cũng đã vô tình được xem ảnh Quỳnh, và nhận ra đó là cô gái ở Thiên Thai năm nào.

Tập 19 của phim cũng tiết lộ việc Vũ đang có một cậu con trai, trạc tuổi với con của Quỳnh. Vũ thương yêu đứa con này hết mực.

My như phát điên, đòi kiểm tra điện thoại của người yêu.

Trong một diễn biến khác, My Sói (Thu Quỳnh) đã phát hiện Kiên - bạn trai đang nói chuyện với Đào – em gái của Lan. My như phát điên, đòi kiểm tra điện thoại của người yêu.

"Mày định về đâu, bây giờ thì hết chối rồi nhé. Tao nuôi mày ăn, cho mày thuốc thang đầy đủ không phải để mày rửng mỡ mà đi với con khác, nhớ chưa?", My Sói tức giận.

Biết tính My, Kiên ngay lập tức chối. Tuy nhiên, hành động này của anh ta không thể qua được mắt My. My đòi xem điện thoại của bạn trai bằng được. Quá ức chế, không thể chịu đựng thêm được nữa, Kiên đã đòi chia tay My nhưng không được cô chấp nhận.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết ‘Quỳnh búp bê’ tập 19: Bị tai nạn, đời Lan đến tận cùng của bi kịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...