Thứ năm, 18/04/2024 09:44 (GMT+7)

‘Quỳnh búp bê’ tập 20: Cảnh được xác nhận là đã chết thật

MTĐT -  Thứ tư, 24/10/2018 13:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quỳnh luôn nuôi hy vọng Cảnh còn sống, đó cũng là mong muốn của nhiều khán giả truyền hình. Nhưng trong tập 20, qua lời kể của Nghĩa, Cảnh được xác nhận là đã chết.

Tập 20 phim truyền hình Quỳnh búp bê lên sóng tối 23/10 đã không còn xoay quanh cảnh đời của Lan (Thanh Hương). Thay vào đó, mạch phim quay trở về với nhân vật chính là Quỳnh (Phương Oanh).

Quỳnh được xác nhận thông tin là Cảnh đã chết thật, thậm chí chết rất thê thảm

Cảnh đã chết rất thê thảm

Quỳnh sau bao tháng ngày cực khổ trên con đường tìm lại đứa con trai thất lạc nhưng gần như không có kết quả.

Trong cuộc gặp với Nghĩa (Duy Hưng), Quỳnh được xác nhận thông tin là Cảnh đã chết thật, thậm chí chết rất thê thảm.

Cảnh đã bị đánh đến thừa sống thiếu chết, sau đó bị hãm hại. Đám thủ phạm dựng hiện trường giả như một vụ tai nạn tàu. Cảnh qua diễn xuất của Doãn Quốc Đam đã ra đi mãi mãi, không thể trở về như mong muốn của nhiều khán giả truyền hình.

Biết Cảnh đã chết, Quỳnh khóc nức nở nhưng cô vẫn nuôi hy vọng về đứa con. Quỳnh và Thịnh (Hải Anh) vẫn cố gắng để tìm ra tung tích chủ nhân của căn nhà mà Thịnh đang thuê làm trụ sở công ty, cốt tìm chút ít manh mối về đứa trẻ.

Một ngày, Thịnh bất ngờ nhận được tin báo chủ nhà cũ đang trên đường ra sân bay. Quỳnh tức tốc tới nơi, nhưng trên đường vào sân bay, bỗng có hai người đàn ông lạ mặt giữ Quỳnh lại hỏi chuyện linh tinh làm cô càng thêm cuống quýt.

Hai kẻ lạ mặt kia hoá ra là người do Vũ (Minh Tiệp) thuê. Mục đích là lấy được chiếc điện thoại của Quỳnh, sau đó hai người này còn về khu nhà cô trọ để lục tìm những tấm hình của hai mẹ con để mang về cho Vũ. Dường như, Vũ muốn xóa tất cả hình ảnh của con trai mà Quỳnh đang có.

Vũ (Minh Tiệp) cho người theo dõi Quỳnh.

Cuộc gặp giữa Quỳnh và chủ nhân của căn nhà không có kết quả. Họ khẳng định từ trước tới giờ chưa nhận nuôi bất cứ đứa trẻ nào. Đúng lúc Quỳnh tuyệt vọng, cặp vợ chồng này nhớ ra rằng người chủ trước đây của căn nhà họ đang ở từng nhận nuôi một đứa con trai. Sau khi bán nhà, người này đã chuyển sang Nhật sinh sống.

Thông tin trên khiến Quỳnh suy sụp. Từ khi thoát khỏi động Thiên Thai, chưa khi nào cô nguôi nỗi nhớ con. Dù là một manh mối nhỏ nhất, Quỳnh cũng sẽ lần theo để tìm con.

Dù thất vọng vì không tìm thấy con nhưng Quỳnh vẫn không từ bỏ. Cô đã nhờ Thịnh giúp đỡ. Tuy nhiên, Thịnh đã phân tích cho Quỳnh nghe những vấn đề cô phải đối mặt khi gặp con ở thời điểm này. Những băn khoăn như liệu cô có thể cho con cuộc sống tốt không cũng khiến Quỳnh phải suy nghĩ.

Quỳnh không tìm được tung tích của Lan

Cảnh mất, con trai thì hoàn toàn biệt tăm, Quỳnh chỉ còn mỗi chị Lan (Thanh Hương) là người thân cuối cùng. Chị Lan hẹn lên ở với Quỳnh nhưng mấy ngày liền không thấy chị nên cô có cảm giác bất an.

Quỳnh "khăn gói quả mướp" để về quê tìm chị. Khi vừa ra khỏi cửa hàng thì cũng đúng lúc Thịnh tới. Anh đề nghị để mình đưa cô ra bến xe. Trên đường đi, Quỳnh đã chia sẻ cho Thịnh khá nhiều điều. Anh dần hiểu rõ và càng thương người con gái này hơn.

Về được quê Lan, Quỳnh hốt hoảng khi thấy cửa hàng may của chị bị phá tanh bành. Tìm về nhà Lan, mẹ Lan đuổi Quỳnh thẳng thừng. Quỳnh đành tìm anh trai của Lan, và cuối cùng Quỳnh cũng xin được số của Đào để hỏi thử về tung tích của Lan.

Quỳnh cố gắng gọi điện nhưng Đào không nghe máy. Quỳnh cũng thử nhắn cho Đào nhưng không được hồi âm. Đào đã hoàn toàn bài xích chị Lan và Quỳnh kể từ ngày biết quá khứ của hai người.

Kiên đã bị My dắt mũi bởi ma túy

Trong diễn biến khác của phim, Đào - em gái Lan - ngày càng có cảm tính với bạn trai của My. Đào nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Kiên. Anh không chỉ tìm cho Đào việc làm, an ủi, động viên lúc gia đình khó khăn, tang ma. Không những thế, Kiên còn nạp sẵn tiền điền thoại và dặn Đào không được vì mải mê công việc mà bỏ bê học.

Nhưng Kiên không lường được "hậu quả" của việc mình phản bội My. Kiên đã bị My dắt mũi bởi ma túy. Thế nên, dù có mạnh mồm nói ra đi, cuối cùng Kiên vẫn phải chấp nhận quay về cầu cạnh My để xin "thuốc". Kiên dường như rất khó thoát được My dù cho anh ta có yêu Đào nhường nào.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết ‘Quỳnh búp bê’ tập 20: Cảnh được xác nhận là đã chết thật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.