Thứ sáu, 29/03/2024 20:32 (GMT+7)

Ronaldo từng bị Iceland “đóng băng” giống Messi

MTĐT -  Chủ nhật, 17/06/2018 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Iceland phòng ngự rất khó chịu, họ khiến Ronaldo và Messi im tiếng khi phải đối đầu với mình.

Iceland trong lần đầu tiên dự VCK World Cup đã gây tiếng vang lớn khi cầm hòa 1-1 trước ứng viên vô địch Argentina ở trận ra quân. Đáng chú ý là việc Iceland đã “đóng băng” Messi khiến tiền đạo này không thể ghi bàn dù  tung 11 cú dứt điểm.

Messi tung 11 cú sút, nhưng không ghi được bàn thắng.

Cách đây 2 năm, Iceland cũng làm nên lịch sử, khi lần đầu dự EURO 2016. Ở trận ra quân năm đó, Iceland đọ sức với Bồ Đào Nha (đội sau này lên ngôi vương) và cầm hòa đội bóng này với tỉ số 1-1.

Trong trận chiến với Bồ Đào Nha, Iceland chơi phòng ngự phản công rất hay khiến Selecao gặp nhiều khó khăn giống như Argentina. Họ cũng “đóng băng” thành công Ronaldo. CR7 đã tung 10 cú sút, nhưng không ghi được bàn thắng nào.

2 năm trước Ronaldo cũng tịt ngòi khi đối đầu với Iceland.

Thành công trong việc “đóng băng” Messi và Ronaldo của Iceland có đóng góp rất lớn của thủ thành Halldórsson. Trong trận đấu với Argentina, thủ môn này có 6 pha cứu thua xuất sắc. Cách đây 2 năm, anh có 8 lần cứu thua trước Bồ Đào Nha. Theo đánh giá của Whoscored, Halldórsson là cầu thủ xuất sắc nhất ở 2 trận đấu này./.

 Theo VOV

Bạn đang đọc bài viết Ronaldo từng bị Iceland “đóng băng” giống Messi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới