Thứ bảy, 20/04/2024 09:52 (GMT+7)

Rớt nước mắt với video hé lộ kết phim 'Những cô gái trong thành phố'

MTĐT -  Thứ sáu, 29/03/2019 09:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều hình ảnh mới trong phim "Những cô gái trong thành phố" được hé lộ trong video ca khúc nhạc phim thứ hai - Cơn mưa ngang qua.

Sau ca khúc nhạc phim đầu tiên Giấc mơ muộn màng do Bằng Kiều thể hiện, ê-kíp sản xuất phim Những cô gái trong thành phố tiếp tục tung ra MV nhạc phim thứ hai mang tên Cơn mưa ngang qua với giọng ca của Khánh Linh. Ca khúc nhạc phim này được phát hành đúng lúc bộ phim phát sóng được 26/34 tập và dần đi đến phần kết. Vì thế, những hình ảnh trong video nhạc phim này hé lộ những diễn biến tiếp theo của phim nên được khán giả đặc biệt quan tâm.

Càng ngày Những cô gái trong thành phố càng nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Qua bàn tay của đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa, số phận của các nhân vật chính được khắc họa một cách chân thực, khiến người xem luôn nhìn thấy các nhân vật hiện hữu đâu đó trong xã hội hiện tại.

Không cần được "đóng mác" bởi những tên tuổi diễn viên đang nổi đình đám, Những cô gái trong thành phố vẫn chạm đến cảm xúc người xem bởi diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào và sống động của dàn diễn viên trẻ như Thu Trang, Kim Oanh, Lương Thanh, Hoàng Mai Anh hay diễn xuất có nghề của NSƯT Công Lý, diễn viên Thúy An, Bình An... 

Sau mỗi tập phim, Những cô gái trong thành phố lại khiến khán giả hồi hộp chờ đợi diễn biến tiếp theo, hồi hộp về tương lai của 4 cô gái Cúc - Trúc - Lan - Mai. Video trên đây đã phần nào hé lộ những hình ảnh mà khán giả đang nóng lòng đón chờ.

Cúc hạnh phúc, rạng rỡ mặc váy cô dâu với người yêu thương cô chân thành - anh Đức (Mạnh Dũng) bảo vệ.

Trúc liệu sẽ có một cái kết đẹp với Bách (Chí Nhân) khi anh đã tìm đến cô nhưng Trúc cố tình tránh né? 

Điều khán giả băn khoăn và buồn nhất có lẽ chính là cái chết của Lan - cô gái hồn nhiên, trong sáng, lạc quan, là cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau.

Hình ảnh 3 chị em ôm nhau khóc trước di ảnh của Lan treo trong phòng trọ hay hình ảnh chú Lâm (NSƯT Công Lý) mang theo di ảnh của Lan và con mèo trên chiếc xe công nông đã khiến người xem không cầm nổi nước mắt.

Còn Mai, liệu cô có bán con để lấy tiền trả nợ như kế hoạch đang diễn ra hay sau những đau thương đã xảy ra, cô và Tùng (Bình An) sẽ quay lại với nhau?

Mời quý vị đón xem các tập tiếp theo của Những cô gái trong thành phố phát sóng vào 21h50 thứ Tư, Năm trên kênh VTV3!

Theo VTV
Bạn đang đọc bài viết Rớt nước mắt với video hé lộ kết phim 'Những cô gái trong thành phố'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam