Thứ tư, 24/04/2024 20:37 (GMT+7)

Sau Việt Anh 'Người phán xử', Huyền Lizzie cũng thông báo ly hôn

MTĐT -  Thứ năm, 20/06/2019 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi chung sống 4 năm, nữ diễn viên Huyền Lizzie cho biết cô đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Nữ diễn viên Huyền Lizzie.

Yêu nhau 6 năm và chính thức về chung nhà 4 năm, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" cho biết, cuộc hôn nhân của cô đã kết thúc từ cuối năm 2018. Huyền Lizzie cũng đã về nhà mẹ đẻ và hoàn thành thủ tục ly hôn trong vài tháng nay.

Theo chia sẻ, chồng cũ chính làm mối tình đầu của Huyền Lizzie, cả hai đã yêu nhau từ thời học đại học và đi cùng nhau một chặng đường gần 10 năm. Dù vẫn luôn chia sẻ về chồng và gia đình chồng với thái độ rất tích cực nhưng cô cũng cho biết, có những chuyện không thể nói hết.

Huyền Lizzie và chồng cũ.

Sau ly hôn, Huyền Lizzie chỉ canh cánh trong lòng nỗi lo làm sao có thể nuôi con cho tốt, tuy nhiên, cô cũng cảm thấy bản thân dần trở lại ổn định vì cả hai vợ chồng tuy hết duyên nhưng hiện đã coi nhau như hai người bạn, không còn nặng nề như trước.

Theo Thời đại

Bạn đang đọc bài viết Sau Việt Anh 'Người phán xử', Huyền Lizzie cũng thông báo ly hôn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.