Thứ sáu, 29/03/2024 18:54 (GMT+7)

Sơn Đông - nhà sản xuất Aptomat an toàn, chất lượng

MTĐT -  Thứ sáu, 04/05/2018 11:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thị trường thiết bị điện công nghiệp với tổng doanh thu toàn cầu ước tính hàng trăm tỷ USD mỗi năm luôn là mối quan tâm hàng đầu trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa hiện nay.

Tại Việt Nam, thị trường này được coi là một trong những điểm nóng của thương mại sản xuất và phân phối, khi tốc độ công nghiệp hóa tăng rất nhanh trong thập kỷ gần đây. Các sản phẩm điện năng dân dụng và công nghiệp ngày càng chứng tỏ độ quan trọng của chúng khi cuộc sống của các thế hệ Việt Nam tính từ 7x đến nay, theo thống kê, phụ thuộc hơn 85% thời gian hoạt động trong ngày vào các thiết bị điện so với trên 50% vào những năm đầu của thế kỷ XXI. Sự gia tăng chóng mặt này phát sinh nhu cầu về an toàn sản xuất và sử dụng đối với các thiết bị điện, vấn đề được coi là điểm nóng đối với một quốc gia đông dân, đang phát triển và có hạ tầng kỹ thuật không đồng bộ như Việt Nam.

Nắm được xu hướng này của thị trường, Công ty Cổ phần thiết bị điện Sơn đông xác định phát triển sản xuất và kinh doanh chú trọng đặc biệt vào Aptomat, thiết bị giúp người dùng dù là cá nhân hay tổ chức, chủ động được trong việc bảo vệ an toàn sản xuất và sử dụng.

Trong suốt quá trình kinh doanh, Công ty đã chứng tỏ được uy tín và chất lượng sản phẩm thông qua nhiều công trình đã được đưa vào sử dụng và hoạt động tốt. Các Công ty Điện lực mua sản phẩm aptomat của Công ty Sơn Đông đều được thông báo công khai chào hàng cạnh tranh trên báo Đấu Thầu và hệ thống đấu thầu Điện tử quốc gia (http://muasamcong.mpi.gov.vn/) theo đúng quy trình.

Hàng hóa trước khi đưa vào vận hành đều được kiểm tra thử nghiệm theo đúng quy trình ngành điện và từ ngày đưa vào sử dụng, các thiết bị điện của Công ty Sơn Đông cung cấp chưa bị ghi nhận sự cố nào về chất lượng. Sản phẩm của Công ty luôn nhận được đánh giá chất lượng rất tốt từ khách hàng là các đơn vị nhà nước, với mức độ hài lòng cao.

Để có được chất lượng ổn định này, Công ty Sơn Đông đã tìm tòi và nghiên cứu rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất và phương án xử lý kỹ thuật. Sản phẩm của Công ty luôn được thử nghiệm tại các đơn vị có uy tín như Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất Lượng 1 và 2 (Quatest 1, Quatest 2). Tại các cơ sở này, sản phẩm của công ty được thử nghiệm theo đúng quy trình và thông số kỹ thuật do TCVN và tiêu chuẩn ngành điện yêu cầu.

Tại Việt Nam hiện nay, thiết bị aptomat được bày bán rộng rãi với nhiều mẫu mã, giá cả, chủng loại khác nhau. Với việc áp dụng các bộ tiêu chuẩn quốc tế (IEC) thì mã hiệu của các chủng loại sản phẩm aptomat trên thị trường đang khiến người sử dụng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn một thiết bị phù hợp.

Thực tế này khiến không chỉ các gia đình mà thậm chí các cơ quan chuyên môn ngành điện cũng không ít khi lúng túng và thiếu nhất quán trong việc phân định rõ thiết bị nào đủ chuẩn. Căn cứ duy nhất nhiều khi chỉ là dòng điện định mức cùng với các tiêu chuẩn kỹ thuật chưa được đồng bộ. Nhiều nhà quản lý cho rằng, ngoài việc áp dụng các chuẩn mực đã được thông qua, việc căn cứ vào thực tế sử dụng của các thiết bị aptomat qua báo cáo hàng năm của các đơn vị quản lý chuyên môn là điều cần được cân nhắc kỹ trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm Aptomat.

Trên quan điểm đó, Công ty Cổ phần thiết bị điện Sơn Đông trong những năm gần đây đạt được tín nhiệm cao của các đơn vị sử dụng là đơn vị sản xuất. Công ty dự định sẽ mở rộng kinh doanh sản phẩm Aptomat sang lĩnh vực dân dụng mạnh hơn nữa để khai thác triệt để thế mạnh độ bền và chất lượng của sản phẩm Aptomat Sơn Đông.

Bạn đang đọc bài viết Sơn Đông - nhà sản xuất Aptomat an toàn, chất lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới