Thứ sáu, 29/03/2024 11:40 (GMT+7)

Sống hạnh phúc nơi miền xanh Đại Lải

PV -  Thứ tư, 12/05/2021 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Flamingo Đại Lải Resort là vùng đất xanh hòa quyện giữa nét đẹp hoang sơ của tạo hóa với bàn tay thiết kế tài hoa của con người. Đó cũng là nền tảng cho những kỳ nghỉ hạnh phúc giữa thiên nhiên

Flamingo Đại Lải Resort được mệnh danh là Resort được yêu thích nhất 2020 và đang chứng tỏ sức hút của một thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc. Cách trung tâm thủ đô chưa đầy 50km, nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, kiến trúc độc đáo và hàng trăm dịch vụ tiện ích phù hợp mọi lứa tuổi.

Không gian Resort 5 sao Flamingo Đại Lải tràn ngập màu xanh của tự nhiên, được ví như vùng đất lành giúp tái tạo năng lượng sống, cũng là khởi nguồn của hạnh phúc đích thực.

Mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 9% toàn dự án và chủ yếu là các kiến trúc thấp tầng, ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên và những giải pháp xanh hóa.

Tiêu điểm của một cuộc sống hạnh phúc tại Flamingo là tìm lại bình yên trong tâm hồn, nhưng song song với đó cũng là sự trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái “all in one” trong cùng một không gian sống.

Flamingo Đại Lải Resort sở hữu khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng bốn mùa quy mô nhất Việt Nam, hệ thống Seva Spa and Beauty Destination – Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp rộng hàng nghìn mét vuông gồm hơn 100 phòng chức năng được bố trí khoa học.

Bể bơi ốc đảo bốn mùa, bể bơi ngoài trời hay bể bơi vô cực là đặc sản của thiên đường nhiệt đới Flamingo.

“Top 10 resort đẹp nhất thế giới” còn được nhiều gia đình yêu thích bởi hệ thống dịch vụ vui chơi trong nhà và ngoài trời, đặc biệt là khi VR game độc đáo.

Không chỉ các bạn trẻ, rất nhiều người yêu thích các hoạt động như chèo kayak, xe đạp nước, dạo bộ trong rừng thông, đạp xe… Đây là những hoạt động giàu tính gắn kết và năng lượng.

Ngoài ra, hạng mục Công viên nghệ thuật và Con đường vui vẻ vừa ra mắt tại resort vẫn đang tiếp tục được đầu tư phát triển với mục tiêu mang đến khách hàng một không gian nghệ thuật mới - thảo nguyên hoa rực rỡ sắc màu và tràn đầy sức sống.

Ẩm thực là một trong những thế mạnh của Flamingo Đại Lải. Phong vị tinh tế lấy lòng nhiều thực khách với hệ thống 12 nhà hàng, bar đa phong cách.

Không gian nhà hàng nên thơ, gắn liền với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng nhưng không kém phần sang trọng khai phá vị giác của thực khách.

Tiệc BBQ sân vườn ngay tại biệt thự mang đến nhiều trải nghiệm khó quên.

Dành cho một kỳ nghỉ hoản hảo, Flamingo Đại Lải còn sở hữu bộ sưu tập biệt thự xanh đa dạng: biệt thự rừng thông, biệt thự ven hồ, biệt thự trên đồi, biệt thự bán đảo…

Forest in the sky – Tòa nhà xanh nhất hành tinh với hơn 7 vạn cây xanh trên tầng cao là niềm tự hào kiến trúc của Flamingo.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Trên đường đua du lịch nghỉ dưỡng hè, những gói sản phẩm miễn phí và giảm giá hàng trăm dịch vụ của Flamingo hứa hẹn tạo nên cú hích cho du lịch Vĩnh Phúc nói riêng và du lịch nội địa nói chung./.

Bạn đang đọc bài viết Sống hạnh phúc nơi miền xanh Đại Lải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.