Thứ bảy, 20/04/2024 17:39 (GMT+7)

'Spider-Man: Far from home' chính thức công chiếu tại Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2019 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Spider-Man: Far from home có kịch bản không quá dữ dội nhưng tươi mới và phù hợp với một người Nhện tuổi chưa đủ xì dách, những cảnh quay cùng hành động thật tuyệt vời.

Bên cạnh kịch bản đầy tình tiết bất ngờ và gay cấn cùng bối cảnh và kỹ xảo đỉnh cao, Spider-Man: Far from home còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi diễn xuất vô cùng ăn ý của người Nhện Tom Holland cùng nhân vật mới toanh Mysterio do Jake Gyllenhaal thủ vai. Chỉ còn một ngày nữa bộ phim sẽ chính thức được ra mắt trên toàn thế giới, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, sự trông ngóng và kỳ vọng của người hâm mộ đã lên cao hơn bao giờ hết.

Trương Ngọc Ánh

Tomholland vẫn là Nhện nhí xuất sắc và hợp vai nhất trong tất cả các phiên bản; Một vũ trụ Marvel mở rộng hơn không chỉ là ở nhân vật, mà còn là ở việc đa dạng hóa màu da, văn hóa, giới tính… của diễn viên. Nhện nhí rung động trước một sắc đẹp da màu, đồng hành cùng một cậu bạn thân da vàng… là những tiếp cận văn minh của Marvel cho thế hệ khán giả mới.

Tối ngày 03/07 những người hâm mộ Việt Nam đã cùng họp mặt, chào đón sự kiện được mong ngóng nhất mùa hè này - buổi ra mắt Spider-Man: Far from home. Bên cạnh những người yêu mến dòng phim siêu anh hùng, dàn sao Việt nổi tiếng như Á hậu Huyền My, siêu mẫu Thúy Hằng, người mẫu Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Phí Thùy Linh, MC Dương Thùy Linh, MC Mù Tạt, Diễn viên Kay Trần, DJ Tít hay cô nàng Trang Hý cùng hàng loạt các ngôi sao khác đều không nằm ngoài cơn sốt này.

Ngoại trừ dàn sao nổi tiếng tham gia, buổi ra mắt phim còn gây chú ý bởi sân khấu hoành tráng cùng những trò chơi thú vị cùng những phần quà siêu hấp dẫn dành riêng cho người hâm mộ.

Spider-Man: Far from home có suất chiếu đặc biệt trên toàn quốc từ 19h00 ngày 3/7/2019 và khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 5/7/2019.

Theo Thế giới điện ảnh

Bạn đang đọc bài viết 'Spider-Man: Far from home' chính thức công chiếu tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất