Thứ sáu, 29/03/2024 15:13 (GMT+7)

Tải App thông minh - Rinh ngay quà khủng trị giá 15 triệu

PV -  Thứ ba, 29/09/2020 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bắt đầu từ ngày 28/9/2020, sau mỗi lượt tải app và đăng ký tài khoản thành công, người dùng sẽ nhận được 01 mã voucher tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải nhất lên đến 15 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 7/2020, MeeyLand App đã được rất nhiều người có nhu cầu trong giao dịch bất động sản tải xuống và sử dụng thành công.

Với MeeyLand App, người dùng sẽ tiếp cận được nguồn thông tin bất động sản đa dạng, minh bạch. Từ nay, chỉ cần ngồi nhà hay văn phòng, ai cũng có thể dễ dàng có cho mình một danh sách những bất động sản phù hợp với sở thích và nhu cầu nhờ MeeyLand App.

Những tính năng, công cụ vô cùng hữu ích của MeeyLand App bao gồm: kho tin chính chủ khổng lồ, bộ lọc sâu thông minh, tự động gợi ý bất động sản, tìm kiếm qua bản đồ ( vẽ để tìm kiếm và tính khoảng cách giữa các bất động sản), tính năng định giá bất động sản bằng AI (trí tuệ nhân tạo), tính năng chat trực tiếp với người sở hữu…Ngoài ra, CTCP Tập đoàn Meey Land cũng rất chú ý tới trải nghiệm của người dùng bằng cách xây dựng MeeyLand App với giao diện đẹp mắt và thân thiện. Ứng dụng cũng liên tục được cập nhật để đảm bảo tốc độ và sự “mượt mà”.
Và để lan tỏa cũng như giới thiệu MeeyLand App đến nhiều khách hàng hơn nữa, từ ngày 28/9 đến 31/10/2020 này, MeeyLand triển khai chương trình “Tải App thông minh - Rinh ngay quà khủng”

Khi tiến hành tải MeeyLand App và kích hoạt tài khoản thành công, người dùng sẽ nhận được một mã dự thưởng.

Mã dự thưởng này được gửi về qua email hoặc số điện thoại đã đăng ký, được dùng để tham gia chương trình livestream bốc thăm trúng thưởng trên các fanpage của MeeyLand với cơ cấu giải thưởng như sau:
● 01 Giải nhất: Trị giá 15,000,000 VNĐ
● 01 Giải nhì: Trị giá 7,000,000 VNĐ
● 01 Giải ba: Trị giá 3,000,000 VNĐ
● 02 Giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 2,000,000VNĐ
● 1000 Giải thưởng nóng: tổng trị giá 30,000,000 VNĐ

Hướng dẫn lấy mã Voucher dự thưởng và tham gia dự thưởng.

Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng MeeyLand. Ứng dụng sẽ xuất hiện thông báo mời khách hàng tham gia dự thưởng.

Bước 2: Khách hàng nhấp vào “Tham gia” dự thưởng để xem chi tiết.

Bước 3: Đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Bước 4: Khi khách hàng kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo qua email/số điện thoại đăng ký mã voucher dự thưởng.

Bước 5: Khách hàng có thể kiểm tra mã voucher trong mục tài khoản trên App MeeyLand.

Bước 6: Tham gia livestream “Bốc thăm trúng thưởng” tổ chức trên các fanpage của MeeyLand (sẽ có thông báo tới khách hàng).

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website của chương trình tại địa chỉ: https://app.meeyland.com/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MeeyLand:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: [email protected]

Website: https://meeyland.com/

Bạn đang đọc bài viết Tải App thông minh - Rinh ngay quà khủng trị giá 15 triệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.