Thứ năm, 28/03/2024 22:34 (GMT+7)

“Tấm vé vàng” cho chuyến hành trình khám phá thế giới

MTĐT -  Thứ ba, 25/09/2018 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa tới hàng nghìn phòng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, RCI là lời đảm bảo cho mọi chuyến đi của du khách khi sử dụng dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ.

4.300 điểm nghỉ dưỡng toàn thế giới

RCI (Resort Condominium Interntional Inc.) là cái tên quen thuộc của mọi tín đồ Sở hữu kỳ nghỉ. Được thành lập vào năm 1947, RCI hiện đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.

RCI hoạt động dưới sự điều hành của Wynham Worldwide (Mỹ) – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, RCI hiện sở hữu mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên khắp thế giới. Những khu nghỉ này được phân bố rộng khắp tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có sự góp mặt của những thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Disney, Four Seasons, Hilton, Hyatt, Marriott, Ritz-Carlton, Starwood hay FLC Holiday (thuộc Tập đoàn FLC) tại Việt Nam.

Bay Lake Tower at Disney (Lake Buena Vista, USA) là một resort của Disney thuộc mạng lưới RCI

Mỗi năm, RCI thực hiện thành công khoảng 1,7 triệu lượt đặt phòng và luôn luôn có 750.000 phòng lưu trú sẵn sàng cho du khách ở bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt, RCI xây dựng hệ thống tổng đài trên toàn thế giới với đội ngũ nhân viên có thể nói được 9 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. Đội ngũ nhân viên tư vấn của RCI sẽ hướng dẫn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về nhu cầu kỳ nghỉ, booking và lên kế hoạch cho những chuyến đi của khách hàng.

“Bảo chứng” cho chất lượng điểm đến

Không chỉ được biết đến với số lượng resort và phòng khách sạn lớn, RCI còn nổi tiếng với dịch vụ 4-5 sao luôn được đảm bảo. Tổ chức này áp dụng bộ tiêu chuẩn khắt khe đối với mạng lưới khách sạn, resort thành viên, từ đó nhanh chóng loại bỏ những khu nghỉ thiếu tiện nghi nhằm đảm bảo việc du khách luôn có được những trải nghiệm kỳ nghỉ tốt nhất. Theo thống kê, hơn 40% các khu nghỉ dưỡng tại RCI được đánh giá là có dịch vụ vượt mức mong đợi.

Một resort hay dự án nghỉ dưỡng muốn gia nhập hệ thống RCI không phải chuyện đơn giản.

Đầu tiên, RCI sẽ thực hiện những cuộc điều tra để tìm hiểu về kế hoạch phát triển của đối tác, đồng thời gặp gỡ để giải thích về quyền lợi và nghĩa vụ của đối tác khi tham gia quá trình liên kết. Sau đó, RCI sẽ đánh giá, rà soát các yếu tố nói trên một lần nữa, nhất là vấn đề pháp lý,  nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng và an toàn cho các đối tác.

Bên cạnh việc giám sát chặt chẽ chất lượng các khu nghỉ, việc duy trì chất lượng dịch vụ cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Ông Daniel Tan – Giám đốc phát triển kinh doanh của RCI tại Đông Nam Á chia sẻ: “RCI luôn chú trọng đào tạo, huấn luyện, tư vấn để có thể giúp du khách cũng như các đối tác chủ động quản lý hệ thống Sở hữu kỳ nghỉ của mình”.

“Đối tác tiềm năng nhất của RCI tại Việt Nam”

Đó là lời nhận định của ông Daniel Tan khi nói về FLC Holiday – Một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Khi được hỏi về tiềm năng của mối quan hệ hợp tác giữa FLC Holiday và RCI, ông Daniel cho rằng: “FLC đã được thành lập và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Công ty cũng xây dựng được thương hiệu cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Các khu nghỉ của FLC luôn trong tình trạng kín phòng, du khách thường phải đặt trước từ 60-90 ngày, đặc biệt trong mùa cao điểm. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong thị trường Sở hữu kỳ nghỉ”.

FLC Holiday gia nhập mạng lưới RCI, đồng nghĩa với việc thành viên của dịch vụ này sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng chất lượng 4-5 sao ở 4.300 điểm đến trên thế giới với chi phí tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 11 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới Sở hữu kỳ nghỉ của RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

FLC Samson Beach & Golf Resort - một trong 6 khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn FLC đã gia nhập RCI

Để phù hợp hơn với thói quen và nhu cầu du lịch tại Việt Nam, FLC Holiday cũng đưa ra những chính sách mang lại nhiều lợi ích như cho phép chia tuần nghỉ thành 02-03 kỳ nghỉ ngắn hay chính sách đồng sở hữu sản phẩm.

Trong bối cảnh Sở hữu kỳ nghỉ từng nhận phải những phản hồi chưa tích cực tại thị trường Việt Nam, việc xuất hiện những “điểm sáng” như FLC Holiday phần nào củng cố niềm tin và giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc tận hưởng mô hình nghỉ dưỡng đang được ưa chuộng nhất thế giới này.

FLC HOLIDAY

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1800 6067

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết “Tấm vé vàng” cho chuyến hành trình khám phá thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.