Thứ sáu, 19/04/2024 15:16 (GMT+7)

Tân Á Đại Thành tặng 25 bồn nước cho làng hạnh phúc ở Quảng Nam

PV -  Thứ sáu, 26/03/2021 18:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tân Á Đại Thành trao tặng 25 bồn nhựa chứa nước cho những ngôi làng “hạnh phúc” ở huyện Bắc Trà My và Nam Trà My (Quảng Nam) với mong muốn giúp người dân vượt qua khó khăn sống sau thiên tai, bão lũ.

Làng Hạnh phúc là tên một dự án rất nhân văn của Quỹ sống, hỗ trợ các cộng đồng dân cư bị ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu, hình thành những ngôi làng an toàn, cải thiện môi trường sống và thúc đẩy gìn giữ các giá trị văn hoá bản địa.

Tên dự án - “Làng Hạnh phúc” cũng được đặt cho các ngôi làng thuộc vùng dự án tại 2 huyện Bắc Trà My và Nam Trà My của tỉnh Quảng Nam. Các ngôi làng này nằm ở vùng núi cao, luôn phải đối mặt với nguy cơ thiếu nước sinh hoạt, đặc biệt là vào mùa khô. Việc trữ nước sinh hoạt của người dân nơi đây cũng gặp nhiều khó khăn do dụng cụ chứa nước khá thô sơ, không đảm bảo vệ sinh.

Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai tại các ngôi làng hạnh phúc, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định tặng 25 bồn nước Tân Á, mỗi bồn dung tích 1000 lít giúp bà con chủ động trữ nước, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt trong mùa khô.

Bồn nước Tân Á của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, có khả năng chống lão hóa, chống ăn mòn. Vì thế, người dân có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nguồn nước khi sử dụng để trữ nước.

Là một đơn vị luôn ý thức trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, kịp thời hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn, chung tay mang đến cho cộng đồng cuộc sống tốt đẹp hơn. Mới đây, Tập đoàn này đã triển khai chiến dịch “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn với bồn nhựa Plasman”, trao tặng gần 2000 bồn nhựa Plasman, giá trị khoảng 3 tỷ đồng cho người dân các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng nặng bởi hạn mặn./.

Bạn đang đọc bài viết Tân Á Đại Thành tặng 25 bồn nước cho làng hạnh phúc ở Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.