Thứ sáu, 29/03/2024 02:29 (GMT+7)

Tết trung thu 'Gió mùa thu' của cựu học sinh PTTHHN niên khóa 95-98

Hà Nhi -  Thứ hai, 24/09/2018 11:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 22/9/2018 vừa qua, tại Trung tâm sự kiện 195 Khâm Thiên đã diễn ra Chương trình trung thu mang tên “Gió mùa thu” do Hội cựu học sinh PTTH HN niên khóa1995-1998 tổ chức.

Chương trình diễn ra xuyên suốt từ 18h30’ cho đến 22h30’ với sự dẫn dắt của 2 MC là chú cuội đáng yêu và chị Hằng xinh đẹp.

Ngay từ khoảng 16h chiều, khâu chuẩn bị cho chương trình đã diễn ra rất sôi nổi và hứng khởi. Các cha mẹ người lo hóa trang, người lo trang trí, người chuẩn bị đồ ăn, quà tặng, các phần quà tài trợ cho chương trình cũng khá là hấp dẫn, với sự hào hứng hi vọng mang lại niềm vui cho các con trong đêm trung thu.


Sau bữa tiệc buffet dành cho các gia đình, chương trình trung thu diễn ra. Chương trình được dàn dựng công phu và hoành tráng với màn múa lân sư rồng của các nghệ sĩ đến từ nhà hát chèo, cùng với đó là các chương trình xiếc thú và biểu diễn trăn. Ngoài ra, còn có chương trình văn nghệ do chính các mẹ và các con biểu diễn vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, không thể thiếu màn trò chơi cho các con và cha mẹ tham gia. Những trò chơi như: trò chơi “cướp ghế” đã mang lại vô vàn tiếng cười sảng khoái và kèm với đó là các phần quà dành cho các cha mẹ và các con sau khi tham gia trò chơi.

Chương trình thu hút đông đảo các gia đình 9598 tham gia (với gần 200 gia đình) đã tạo nên một không khí trung thu thật đầm ấm, hạnh phúc và hoành tráng.

Các bố mẹ và các con cùng nhau chung tay đóng góp và ủng hộ thêm cho quỹ Gió ấm của Hội để giúp cho quỹ có thể duy trì tốt hơn các chương trình thiện nguyện.

Chương trình trung thu “Gió mùa thu” do các cha mẹ của Hội cựu Học sinh PTTH HN niên khoá 1995-1998 lên ý tưởng và tổ chức có thật nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị mà còn là một cách truyền dạy cho các con về nét đẹp văn hóa của truyền thống trung thu hàng năm.

Một số hình ảnh của đêm trung thu mang tên “Gió mùa thu” của Hội PTTH Hà Nội niên khoá 1995-1998:

Bạn đang đọc bài viết Tết trung thu 'Gió mùa thu' của cựu học sinh PTTHHN niên khóa 95-98. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.