Thứ bảy, 20/04/2024 22:17 (GMT+7)

Texas: Nơi cuộc sống bình yên

Trần Hưng -  Thứ tư, 31/10/2018 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu bạn chuẩn bị về hưu và muốn tìm một nơi yên bình để sống, vừa tiện lợi mà giá cả lại phải chăng ở Mỹ, bạn có thể nhắm tới một trong những thành phố thuộc bang Texas.

Chẳng hạn như thành phố Austin là một ví dụ. Sự bùng nổ dân số gần đây của thủ phủ có phong cảnh tuyệt vời của bang Texas này khiến nó là một nhân tố đáng cân nhắc, tờ tin Mỹ ghi nhận. Phía sau sức hấp dẫn to lớn ấy là những nhà hàng, khu mua sắm và thiên nhiên đẹp đẽ đến kinh ngạc.

Vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên Austin đẹp như tranh vẽ mà chúng ta không thể bắt gặp được ở bất cứ nơi nào khác trên đất Mỹ .

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên của cuộc sống thiên nhiên hoang dã qua hình ảnh của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Bang Texas, Mỹ:

Bạn đang đọc bài viết Texas: Nơi cuộc sống bình yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất