Thứ năm, 28/03/2024 21:07 (GMT+7)

Thạch Thất (Hà Nội): Bể bơi Đồng Lạc đã đến không muốn về

Vương Liễu -  Thứ năm, 21/06/2018 10:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thỏa mãn vui chơi, tắm mát, giải trí… Đó là những gì khách hàng được tận hưởng khi đến với bể bơi Đồng Lạc “5 sao” tại thôn Thanh Câu, Lại Thượng (Thạch Thất, Hà Nội).

Dưới sự dẫn dắt, điều hành của ông Cấn Văn Ngọc, sau nhiều năm họat động, đến nay, Bể bơi Đồng Lạc đã chiếm được lòng tin từ khách hàng. Vì vậy, biệt danh “bể bơi 5 sao”, “thân thiện” cũng đã được chính khách hàng truyền tai nhau từ đây.

Nhiều năm nay, Bể bơi Đồng Lạc luôn nằm trong “top” đầu nội khối bể bơi tốt nhất tại huyện Thạch Thất nên mỗi khi đặt chân tới đây, khách hàng sẽ tự cảm nhận thấy được luồng sinh khí mát mẻ, trong lành kết hợp mặt nước trong xanh, không gian thoáng đãng, kiến trúc hài hòa…

Đặc biệt, với hệ thống trang thiết bị hiện đại về âm thanh, ánh sáng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, nhiệt tình.

Khách hàng thỏa thích đắm mình vào làn nước trong xanh tại bể bơi Đồng Lạc. 

Đến với Bể bơi Đồng Lạc người tắm sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ được kiểm soát chặt chẽ từng ngày, từng giờ bằng hệ thống lọc nước độc lập theo tiêu chuẩn quốc gia. Vì vậy, khách hàng luôn luôn yên tâm và hãy thỏa mãn niềm đam mê bơi lội của mình không cần lo nghĩ.

 Đây cũng là nơi có đội ngũ nhân viên chất lượng được đào tạo theo giáo trình chuẩn quốc gia nên khách hàng có thể học bơi theo hiệu chuẩn giáo trình từ cơ bản đến nâng cao khi có nhu cầu.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn luôn thường trực tại bể bơi. 

Khu Bể bơi Đồng Lạc được thiết kế gồm hai bể lớn, nhỏ khác nhau, được phân khu rõ ràng dành riêng cho khách cùng cách thiết kế “táo bạo” mái vòm trong nhà kết hợp không gian bơi thoáng đãng, rộng rãi, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Ngoài ra, bể bơi còn trang bị hệ thống máng trượt, với thiết kế đẹp mắt, giúp tạo ra sự hưng phấn và thoải mái cho người sử dụng.

Đến với Khu Bể bơi Đồng Lạc, ngoài việc khách hàng tận hưởng và thỏa mãn đam mê bơi lội, tại đây, phân khu giải trí, vui chơi, nghỉ chân hay đi dạo ngắm nhìn khung cảnh cũng được chú trọng phát triển.

Đến nay, để phục vụ cho khách hàng tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn “5 sao” mà khách “phong” cho Bể bơi Đồng Lạc, ông Ngọc không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để chánh phụ lòng tin của khách.

Tại đây, luôn có đội ngũ nhân viên y tế thường trực trình độ chuyên môn cao,  phòng y tế, giường bệnh, phòng thay đồ, khu quản lý vận hành… Được phân chia rõ ràng, sạch sẽ.  Các điều kiện kinh doanh, cung cấp dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Ngoài ra, bể bơi cũng hoàn toàn đảm bảo các quy định về thời gian hoạt động, vệ sinh, môi trường, an toàn lao động, và phòng chống cháy nổ theo quy định.

Ngày hè nóng bức, bể bơi thu hút nhiều khách hàng. 

Thời tiết những ngày hè nóng bức, nhu cầu đến bể bơi của bà con tăng cao, tuy nhiên, với phương châm chú trọng xây dựng uy tín, bể bơi Đồng Lạc luôn giữ mức giá ổn định, không có tình trạng tăng giá, chặt chém khách hàng. 

Hàng năm, dưới sự kiểm tra, rà soát của cơ quan chức năng tại địa phương, bể bơi Đồng Lac vẫn giữ vững vị trí tiên phong, đi đầu trong hoạt động kinh doanh dịch vụ bể bơi, là tấm gương điển hình phát triển kinh tế địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Thạch Thất (Hà Nội): Bể bơi Đồng Lạc đã đến không muốn về. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.