Thứ năm, 25/04/2024 19:01 (GMT+7)

Thái Bình: Video Tập đoàn Phú Thành gây ô nhiễm môi trường

Nhóm PV -  Thứ năm, 20/08/2020 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Video do người dân cung cấp về việc Tập đoàn Phú Thành gây ô nhiễm môi trường. Tình trạng trên đã diễn ra trong suốt thời gian dài nhưng không có bất cứ sự kiểm tra, xử lý của các cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 27/7/2020, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có bài “Dân khốn khổ vì ô nhiễm bụi từ dự án do Tập đoàn Phú Thành thi công” phản ánh tình trạng Công ty CP Tập đoàn Phú Thành (Tập đoàn Phú Thành) đang thi công Dự án “Cải tạo, nâng cấp đường tránh trú bão, cứu hộ, cứu nạn phát triển kinh tế biển và đảm bảo an ninh Quốc phòng ven biển phía nam tỉnh Thái Bình đường 221A”; đã gây ra tình trạng ô nhiễm bụi, tiếng ồn, gây lún nứt hệ thống đê biển tại khu vực xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình gây bức xúc trong nhân dân.

Tình trạng trên đã diễn ra trong suốt thời gian dài nhưng không có bất cứ sự kiểm tra, xử lý của các cơ quan chức năng huyện Tiền Hải.

Ngày 01/8/2020, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã gửi Công văn tới ông Đặng Trọng Thăng - UBND tỉnh Thái Bình để phản ánh và đề nghị xử lý tình trạng trên. Phóng viên cũng đã liên lạc điện thoại với lãnh đạo UBND tỉnh, qua điện thoại vị lãnh đạo tỉnh trả lời “Sẽ cho kiểm tra và xử lý ”. Tuy nhiên, cho đến nay UBND tỉnh Thái Bình vẫn chưa có Công văn trả lời và đưa ra phương án xử lý đối với Tập đoàn Phú Thành. Điều mà nhiều người dân băn khoăn, liệu UBND tỉnh Thái Bình có khó xử lý Tập đoàn Phú Thành không, khi mà ngày 31/7/2020 (trước thời điểm PV gửi Công văn 01 ngày) trong danh sách “ Đoàn công tác tỉnh Thái Bình thăm và làm việc một số tỉnh miền Trung” của các lãnh đạo tỉnh có ông Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thành đi cùng?

Danh sách đoàn đi công tác một số tỉnh miền Trung lãnh đạo tỉnh Thái Bình

 Video Tập đoàn Phú Thành gây ô nhiễm môi trường do người dân cung cấp

 

Môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Video Tập đoàn Phú Thành gây ô nhiễm môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.