Thứ năm, 28/03/2024 16:38 (GMT+7)

Thành phố Bắc Ninh trang hoàng rực rỡ đón Xuân sang

Nguyễn Hường -  Thứ tư, 10/02/2021 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TP Bắc Ninh là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Tỉnh, nên những ngày này Bắc Ninh trở lên tươi thắm, rực rỡ hơn với những sắc màu mang không khí của mùa xuân để phục vụ du khách và nhân dân.

Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, trên khắp các ngả đường, tuyến phố, khu chợ, trung tâm thương mại, siêu thị...của thành phố Bắc Ninh, người người nhà nhà đang nhộn nhịp không khí sắm Tết, đón một mùa xuân mới - mùa xuân của những mầm hoa, hy vọng về một năm mới, kinh tế - xã hội Bắc Ninh khởi sắc, phát triển.

Khác với mọi năm, công tác chỉnh trang đô thị chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được thành phố chủ động triển khai từ gần 2 tháng qua. Năm nay, thành phố chỉ đạo tập trung chỉnh trang đô thị tại một số tuyến đường chính, hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí, chăm sóc thảm cỏ, cây xanh dải phân cách…

Đường hoa trải dài từ sau Tượng đài Lý Thái Tổ đến đoạn giao với đường Kinh Dương Vương, được trang trí tỉ mỉ, cẩn thận, bắt mắt. Ban ngày người dân được chiêm ngưỡng cảnh sắc rực rỡ của các loài hoa đua nở, về ban đêm lung linh với những ánh đèn.  Đây là năm thứ 3 liên tiếp, thành phố Bắc Ninh xây dựng đường hoa kết hợp với tuyến phố đi bộ để phục vụ nhân dân cũng như du khách thập phương du xuân trong dịp Tết Nguyên đán.

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

--

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Bắc Ninh trang hoàng rực rỡ đón Xuân sang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới