Thứ năm, 28/03/2024 23:55 (GMT+7)

'Thanh xuân như một ly trà' là gì mà ai cũng nói?

MTĐT -  Thứ ba, 23/07/2019 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Câu nói Thanh xuân như một ly trà là gì mà ai cũng sử dụng, trở thành trào lưu được cư dân mạng lan truyền rộng rãi với nhiều phiên bản chế suốt những ngày qua.

"Thanh xuân như một ly trà. Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân" là câu nói do cô nàng Ánh Dương trong phim truyền hình nổi tiếng Về nhà đi con đang thu hút sự chú ý của mọi người. Câu thơ này vừa nghe đã thấy có phần hài hước, dễ nhớ... nên nhanh chóng trở thành hot trend được nhiều người dùng; các fanpage bắt trend, chế thành nhiều thứ hài hước.

Câu chế hài hước từ "Thanh xuân như một ly trà".

Mới đây nhất, ở trong tập 66 của Về nhà đi con, câu nói đùa của Ánh Dương (Bảo Hân) với chị Huệ (Thu Quỳnh) và bố Sơn (Trung Anh) đã bất ngờ trở thành hot trend được cộng đồng mạng yêu thích và chế ra "1001" phiên bản khác nhau.

Cụ thể trong bữa ăn của Ánh Dương với bố Sơn và chị Huệ có bàn đến việc mở quán bánh. Cô nàng Dương liền ngẫu hứng nghĩ ra một câu thơ để treo trước cửa hàng của chị gái mình: "Thanh xuân như một ly trà. Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân".

Ngay lập tức, câu thơ hài hước nghe có phần... dở hơi này đã nhanh chóng trở thành hot trend và được dân mạng chế lại với muôn vào nội dung khác nhau.

Các câu chế của dân mạng tưởng tượng phong phú gấp 10 lần bản gốc của Dương. Khắp nơi trên mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy chị em mang "Thanh xuân như một ly trà".

Các Live stream bán hàng cũng bắt đầu theo trend để quảng bá.

"Thanh xuân như một ly trà. Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân" như triết lý chuẩn không cần chỉnh. Các bạn có thể nghĩ ra hàng ngàn triết lý khác nhau, phiên bản độc đáo:

1. "Thanh xuân như một ly trà
Ăn xong miếng bánh mất bà thanh xuân"

2. "Thanh xuân như một ly trà
Có tiền không mua giày dép hết bà thanh xuân"

3. "Thanh xuân như một ly trà
Trà mà không sữa còn gì thanh xuân"

4. "Thanh xuân như một ly trà
Yêu dăm ba bận hết bà thanh xuân"

5. "Thanh xuân như một tách trà
Đẻ xong hai đứa hết bà thanh xuân"

6. "Thanh xuân như một tách trà
Test xong một phát hết bà cây son"

7. "Thanh xuân như một tách trà

Code xong Topgia hết bà thanh xuân"

8. "Thanh xuân như một tách trà
Code xong một web hết bà thanh xuân"

Các bạn có thể nghĩ, chế ra câu khác theo trào lưu "Thanh xuân như một ly trà" để có thể bắt kịp trào lưu của các cư dân mạng.

Theo Pháp luật TPHCM/PLO (TH)

Bạn đang đọc bài viết 'Thanh xuân như một ly trà' là gì mà ai cũng nói?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.