Thứ tư, 17/04/2024 02:30 (GMT+7)

Thêm một trường hợp tử vong do đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà

MTĐT -  Thứ hai, 23/09/2019 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/9, một bé trai 6 tuổi ở Hà Nội vừa bị đuối nước tại công viên nước Thanh Hà dẫn đến tử vong. Đây cũng là vụ đuối nước thứ 2 xảy ra tại công viên nước lớn nhất Thủ đô trong năm nay.

Trưa 23/9, trao đổi với Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Công an phường Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, tại Công viên nước Thanh Hà vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai 6 tuổi tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 22/9, một bé trai 6 tuổi (quê ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) được người thân đưa vào Công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông) chơi. Trong quá trình vui chơi tại đây, không may cháu bé đã bị ngã xuống nước.

Công viên nước Thanh Hà, nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi phát hiện, người thân và nhân viên công viên nước đã tiến hành sơ cứu cho cháu bé. Sau đó, cháu bé được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, rồi chuyển ra Bệnh viện Nhi T.Ư. Nhưng do ngạt nước quá nặng, đến khoảng 4 giờ ngày 23/9, cháu bé đã tử vong.

“Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Phú Lương đã báo cáo lên Công an quận Hà Đông đồng thời thiết lập hồ sơ ban đầu. Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hà Đông để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền” lãnh đạo Công an phường Phú Lương thông tin.

Đây là vụ đuối nước thứ 2 xảy tại công viên nước này chỉ trong một thời gian rất ngắn, kể từ khi công viên nước này khai trương, mở cửa vào ngày 10/6 vừa qua.

Trước đó, ngày 12/6, cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Phùng Văn K. (SN 2017, trú tại tổ 22, phường Phú Lương, quận Hà Đông). Cháu K  được 2 bác là ông Đào Cư H. và bà Phùng Thị H. cho vào công viên nước Thanh Hà tắm. Khi vợ chồng ông H. và cháu K. đi trên đoạn sông lười thì bất ngờ cháu K. ngã xuống nước.

Lúc này, mẹ cháu vội tri hô cứu nạn và đội cứu nạn công viên nước Thanh Hà đã có mặt vớt cháu lên và tiến hành sơ cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện 103. Đến khoảng 23h cùng ngày, gia đình đưa cháu lên Bệnh viện nhi Trung ương để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 phút ngày 13/6, cháu K. đã tử vong. 

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Thêm một trường hợp tử vong do đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.