Thứ năm, 25/04/2024 19:23 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng mới nhất 29/11: Sanchez quyết tâm rời MU

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiền đạo Alexis Sanchez đã nói với các bạn mình rằng anh muốn rời Man United sau khi tiếp tục bị HLV Mourinho cho ngồi dự bị ở trận đấu với Young Boys.

Alexis Sanchez mới đến Man United vào tháng Một nhưng đã muốn ra đi vì mối quan hệ bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt với Mourinho.

Sanchez đã phải ngồi dự bị rất nhiều lần ở mùa giải này. Và tờ Daily Star đưa tin rằng ngôi sao người Chile rất bực mình vì không còn giữ được suất đá chính, ngay cả trước một đối thủ yếu như Young Boys.

Được biết, việc phải ngồi dự bị ở trận đấu quan trọng vừa qua đã thúc đẩy Sanchez rời Old Trafford. Anh tin rằng mình khó có thể tỏa sáng nếu tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Ngôi sao 29 tuổi đã nói với bạn thân của mình rằng anh muốn rời khỏi Man United để đến thi đấu cho PSG, đội bóng vừa đả bại Liverpool rạng sáng nay 29/11.

Sanchez là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất ở châu Âu trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal. Nhưng kể từ khi chuyển đến MU, anh đã sa sút phong độ và mới ghi được 1 bàn ở mùa giải này.

Chia sẻ sau trận đấu với Young Boys, Mourinho xác nhận rằng Sanchez không bị chấn thương dù anh vắng mặt khỏi danh sách thi đấu của Quỷ đỏ.

“Sanchez không chấn thương. Tôi thấy khá thắc mắc khi các bạn luôn nói về những cầu thủ không thi đấu. Hôm nay tôi đã để Rashford đá trở lại trong vai trò tiền đạo cắm. Đó là điều các bạn muốn và các bạn đòi hỏi mọi lúc.

Các bạn luôn đặt tôi vào thế khó. Các bạn có thể chỉ ra cái tích cực là Rashford được đá tiền đạo. Nhưng không, các bạn nói rằng tôi để những siêu sao ở ngoài. Đúng, tôi để họ ở ngoài nhưng tôi trao cơ hội cho các cầu thủ khác. Với tôi, tất cả các cầu thủ ra sân hôm nay đã thi đấu quyết tâm hết mình và tôi hài lòng với thái độ đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Bạn đang đọc bài viết Tin chuyển nhượng mới nhất 29/11: Sanchez quyết tâm rời MU. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.