Thứ năm, 25/04/2024 03:20 (GMT+7)

Tin thể thao 29/11: Giroud ủng hộ cách Sarri dùng Kante

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định Kante hoàn toàn có thể chơi trong vai trò tiền vệ thiên về tấn công dưới thời HLV Sarri.

Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Anh đóng vai trò quan trọng đưa danh hiệu vô địch Premier League đến với Leicester và Chelsea. Cũng chính Kante là mắt xích quan trọng giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Nhưng HLV Sarri tin rằng Kante thiếu đi những kỹ năng cần thiết để đá tiền vệ trụ trong sơ đồ của ông. Cuối cùng, chiến lược gia người Ý đã sử dụng Kante trong vai trò tiền vệ lệch phải thiên về tấn công mùa này.

Kante được sử dụng thiên về tấn công mùa này

Bước đi này nhận những lời chỉ trích nặng nề từ những chuyên gia như Jamie Carragher, Rio Ferdinand hay Alan Shearer. Nhưng tiền đạo Giroud mới đây đã lên tiếng bảo vệ quyết định của ông thầy.

“Tôi nghĩ Kante có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào của hàng tiền vệ. Jorginho và Fabregas là những tiền vệ trụ và họ đang đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của chúng tôi. Vậy nên HLV Sarri tin rằng Kante sẽ phù hợp hơn với vai trò tiền vệ con thoi.

Cậu ấy thi đấu hiệu quả trong việc đem bóng lên tuyến trên và tìm những đường chuyền gắn kết các tuyến. Chúng tôi biết cậu ấy nhanh ra sao. Vậy nên khi thu hồi bóng thành công, cậu ấy có thể đưa bóng nhanh tới vị trí nguy hiểm và đó là một trong những điểm mạnh của Kante.

Vị trí hiện tại tốt cho Kante. Có lẽ cậu ấy cần chơi ích kỷ hơn khi tiếp cận vòng cấm địa và khi có cơ hội sút. Tôi tin là cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng.

Chúng tôi không cần phải đặt câu hỏi về vị trí của Kante. Chúng tôi chỉ cần thích nghi với những gì mà HLV mong muốn”.

Xuân Phong (Theo Metro)

VOH

Bạn đang đọc bài viết Tin thể thao 29/11: Giroud ủng hộ cách Sarri dùng Kante. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành