Thứ bảy, 20/04/2024 19:47 (GMT+7)

Tin tức Man City 24/4: Guardiola lên tiếng về tương lai Mahrez

MTĐT -  Thứ tư, 24/04/2019 11:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức Man City hôm nay 24/4: Pep Guardiola phủ nhận bản hợp đồng kỷ lục của Manchester City, Riyad Mahrez muốn chuyển tới một CLB khác vì không còn hạnh phúc.

Có tin Riyad Mahrez không hài lòng với cuộc sống tại Manchester City và cân nhắc chuyện ra đi. Dù vậy, Pep Guardiola mới phủ nhận việc này.

Hè năm ngoái, Man City chấp nhận chi số tiền 60 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để có Mahrez từ Leicester City. Sau một thời gian dài theo đuổi, đội bóng của Pep Guardiola đã có được mục tiêu mình muốn.

Guardiola phủ nhận Mahrrez muốn rời Man City.

Từng vô địch Premier League và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/16 trong màu áo Leicester, Mahrez được kỳ vọng sẽ đóng góp lớn cho Man City. Nhưng thực tế là tới thời điểm này, tuyển thủ Algeria vẫn chật vật trong việc hòa nhập cùng CLB thành Manchester và chưa có vị trí chính thức.

Báo chí Anh những ngày qua phao tin rằng Mahrez đang chán nản với cuộc sống tại sân Etihad. Anh tính tới chuyện nói lời chia tay Man City chỉ sau 1 mùa giải. Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola phủ nhận điều này.

Mahrez đang rất vui vẻ và chúng tôi cũng vậy”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trả lời câu hỏi về tương lai Mahrez của phóng viên. “Cậu ấy sẽ ở lại đây mùa giải tới và nhiều mùa nữa.

Tới nay, Mahrez chỉ ra sân 26 trong số 34 trận đã đấu của Man City tại Premier League với chỉ 13 là đá chính. Trong đó, anh cũng chỉ tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng bao gồm 6 bàn thắng cộng 3 kiến tạo.

Đêm nay, khi Man City làm khách trên sân M.U tại Premier League ở đại chiến được xem là quyết định cả mùa giải, Mahrez dự báo khó lòng có cơ hội đá chính thậm chí là vào sân từ ghế dự bị. Hiện tại, The Citizens đang xếp thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém hơn Liverpool song chơi ít hơn 1 trận.

Theo VOH

Bạn đang đọc bài viết Tin tức Man City 24/4: Guardiola lên tiếng về tương lai Mahrez. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất