Thứ bảy, 20/04/2024 14:18 (GMT+7)

U23 Việt Nam - U23 Pakistan (3-0): Công Phượng cuối cùng đã ghi bàn

MTĐT -  Thứ ba, 14/08/2018 17:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp trận khai màn bảng D môn bóng đá nam Asiad 18 giữa U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, vào lúc 16h ngày 14/8.

Kết quả: Việt Nam - Pakistan (3-0)

Việt Nam: Quang Hải (21'), Văn Quyết (44') Công Phượng (73')

Pakistan: 

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

U23 Pakistan: Saqib Hanif, Hayat Umar, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Riaz Muhammad, Younas Shabaz, Ishaq ue Abideen, Hussain Saddam, Arslan Ali, Maqbool, Ahmad Yousaf.

Tại Asiad 18, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Theo lịch, trận đấu mở màn của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc đọ sức với U23 Pakistan, vào lúc 16h ngày 14/8 trên sân Wibawa Mukti, Cikarang.

--Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật-

Trận đấu kết thúc, U23 Việt Nam đánh bại U23 Pakistan 3-0
Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có trận ra quân thành công tại ASIAD 2018 khi ghi tới 3 bàn vào lưới đối phương. Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng lập công cho Olympic Việt Nam.
90+3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón đường chuyền về của đồng đội với một cú phá bóng không tốt khi bóng đi bổng không qua nổi khu 16m50, dù vậy U23 Pakistan không có thời gian để tận dụng.
89': 
U23 Việt Nam triển khai một pha phối hợp 3 người bên cánh phải trước khi Văn Đức cắt vào và dứt điểm về phía góc xa đưa bóng đi vọt xà khung thành Olympic Pakistan.
87'

Dù đang dẫn trước với cách biệt 3 bàn nhưng đội bóng áo đỏ vẫn muốn ghi thêm bàn thắng, trong khi U23 Pakistan vẫn chưa có cơ hội thử tài thủ thành Bùi Tiến Dũng.

86': 
Đội trưởng Văn Quyết đưa bóng về phía cột gần cho Văn Hậu dứt điểm, nhưng thủ môn Pakistan kịp bắt bóng giải nguy.
81': 
Olympic Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Hà Đức Chinh. Sau 2 pha sút penalty không thành công, tiền đạo khoác áo số 9 cũng ghi bàn vào lưới Olympic Pakistan

Ảnh: Zing News

80'
Văn Thanh bị một cầu thủ Pakistan đốn chân khá thô bạo và thẻ vàng được rút ra. Quả đá phạt ở bên cánh phải được Văn Quyết chuyền sệt ra mé ngoài khu cấm địa, nơi Công Phượng chạy lùi lại để đỡ bóng nhưng sút chạm một cầu thủ áo trắng.
77'

KHÔNG VÀO!!

Một pha tấn công đẹp mắt, Công Phượng chuyền bóng cho Văn Đức, tiền vệ quê Nghệ An tạt bóng cho Hùng Dũng bắt vô-lê một chạm nhưng không đánh bại được thủ môn của U23 Pakistan.

73'
VÀO!!! U23 VIỆT NAM 3-0 U23 PAKISTAN!!
Phan Văn Đức chọc khe thông minh để Công Phượng thoát xuống dứt điểm quyết đoán điền tên mình lên bảng tỷ số. Công Phượng cuối cùng đã ghi bàn sau 2 lần sút hỏng Penalty. Tỷ số trận đấu là 3-0 cho U23 Việt Nam.

Công Phượng giải tỏa áp lực với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam. Ảnh: SN

71'
KHÔNG VÀO!! U23 Pakistan thực hiện ngắn quả phạt góc bên cánh phải và hàng thủ Việt Nam để lọt một cầu thủ áo trắng khá gần khu 5m50 ở bên phải. Đình Trọng kịp đánh đầu phá ra cú sút mà Bùi Tiến Dũng đã không cản được!
69'
BỎ LỠ PENALTY!!
Không vào. Công Phượng lần này đá thấp bên phải nhưng thủ môn Pakistan đổ người đấm ra!
Công Phượng sút hỏng quả Penalty thứ 2 trong trận đấu.

Công Phượng 2 lần đá hỏng phạt đền. Ảnh: SN

68'
PHẠT ĐỀN!
Văn Thanh cắt được một đợt lên bóng khá tốt của U23 Pakistan và Quang Hải chọc khe cực tốt cho Công Phượng băng xuống bên cánh trái. Công Phượng bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa.
67'
NGUY HIỂM! 
U23 Việt Nam phản công và Văn Đức kiếm được quả phạt góc bên cánh phải. Tiền vệ Quang Hải thực hiện quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên, thủ môn Olympic Pakistan giải nguy với pha băng ra đấm bóng chính xác.
63'
U23 Việt Nam thay người. Văn Đức vào thay Anh Đức.
62'
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có trận đấu nhàn hạ khi từ đầu trận các cầu thủ U23 Pakistan vẫn chưa có được tình huống dứt điểm nào trúng đích.
61'
Một cầu thủ U23 Pakistan xử lý lóng ngóng và lập tức bị Văn Quyết cướp được để mớm cho Công Phượng bên cánh phải. Phượng theo kịp bóng để tạt vào lại cho Quyết nhưng quả tạt đi không đủ cao trước một hậu vệ Pakistan.
56'
Thêm một đợt tấn công nguy hiểm nữa của U23 Việt Nam. Bóng tới chân Văn Hậu chếch bên cánh trái và trong tầm dứt điểm, nhưng cú sút chân trái của anh lại đập phải Văn Quyết đi ra ngoài.
54'

Không vào!!

Quang Hải thực hiện cú sút phạt bằng chân trái sở trường ngoài vòng cấm, bóng đi vượt qua hàng rào áo trắng nhưng sạt cột dọc đối phương.

Quang Hải gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U23 Pakistan. Ảnh: SN

Ảnh: Zing News.

53'

Công Phượng bị phạm lỗi ngoài vòng cấm U23 Pakistan, trọng tài lập tức thổi phạt cho U23 Việt Nam kèm theo chiếc thẻ vàng cho cầu thủ áo trắng.

52'

Đình Trọng là người cuối cùng của hàng thủ U23 Việt Nam nhưng vẫn mạo hiểm đi bóng qua 3 cầu thủ Pakistan. Qua được 2 người nhưng mất bóng vào chân người thứ 3, dù vậy các đồng đội đã lùi về bọc lót kịp.

50'

Thủ môn Olympic Pakistan mắc lỗi trong tình huống phá bóng từ đường chuyền về của đồng đội. Anh Đức đoạt được bóng, sau đó chuyền lại cho Văn Quyết, nhưng không có pha dứt điểm nào về phía khung thành đối phương.

46'

Hiệp 2 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan bắt đầu

U23 Việt Nam thay người. Hùng Dũng vào thay Xuân Trường.

16h48'

Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam dẫn Olympic Pakistan 2-0

Trọng tài chính thổi còi kết thúc hiệp 1, U23 Việt Nam tạm dẫn trước U23 Pakistan 2-0 nhờ các pha lập công của Quang Hải và Văn Quyết. 

Ảnh: Zing.

45'

BỎ LỠ PENALTY!!

Công Phượng sút vào góc cao bên trái nhưng bóng dội xà ngang bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà.

44'

PENALTY! 

Quang Hải đón bóng trong khu cấm địa từ Văn Thanh bên cánh phải và cú quặt của anh khiến cầu thủ đối phương phạm lỗi.

42'

Olympic Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 42'

Nhận đường chuyền từ cánh phải, Văn Quyết khống chế bóng một chạm, sau đó dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam.

40'
BỎ LỠ! 
Văn Quyết bứt được xuống cánh trái để lọt vào vòng cấm trước khi bình tĩnh nhả ra cho Anh Đức ở khu chữ D. Đức băng vào quá chậm và bị một hậu vệ Pakistan vọt lên trước để phá bóng.
34'
SAI LẦM!
Đình Trọng xử lý bất cẩn và mất bóng bên cánh trái. Cầu thủ Pakistan có cơ hội nhả ra tuyến hai cho đồng đội sút nhưng người đón bóng dứt điểm nhưng không thành công. Trung vệ Tiến Dũng kịp thời phá bóng giải nguy cho khung thành Olympic Việt Nam.

 Ảnh: Zing News.

32'
NGUY HIỂM! Văn Quyết chọc khe rất tốt để Văn Thanh thoát xuống bên cánh phải. Thanh bình tĩnh quặt để tránh cú chuồi của một cầu thủ áo trắng trước khi chuyền ra mé ngoài vòng cấm. Văn Hậu đã băng vào nhưng một cầu thủ Pakistan kịp phá bóng ra.
29'
Lão tướng Anh Đức chuyền bóng cho Văn Quyết ở tư thế trống trải trước vòng cấm, tuy nhiên pha khống chế bóng của Văn Quyết lại không tốt, bỏ lỡ cơ hội trước khung thành đối phương.
28'
Thêm một tình huống đánh cánh trái của U23 Pakistan nhưng các hậu vệ Việt Nam bọc lót khá tốt. Quả tạt vào đi về phía cột xa nơi không cầu thủ Pakistan nào đến kịp và Bùi Tiến Dũng bắt gọn bóng.
24'
U23 Pakistan lên bóng tốt bên cánh trái nhưng một quả tạt vào đơn giản không qua được cái đầu của Đình Trọng.
21'
VÀO!!! U23 VIỆT NAM 1-0 U23 PAKISTAN!! 
Một quả tạt vào từ cánh phải của Văn Thanh bị phá ra nhưng Công Phượng và Quang Hải triển khai một pha bật tường nhanh cực kỳ đẹp mắt để Hải đối mặt thủ môn. Một cú xỏ háng chính xác và U23 Việt Nam vượt lên!!

Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam với bàn mở tỷ số. Ảnh: SN

18'

Anh Đức bị xoạc sau bởi hậu vệ U23 Pakistan gần khu chữ D bên phần sân Pakistan, nhưng thay vào đó trọng tài lại bắt lỗi bóng bật tay Văn Quyết ngay sau đó.
15'
U23 Pakistan có cơ hội đầu tiên từ một quả đá phạt cánh trái nhưng hàng thủ U23 Việt Nam phá bóng ra không khó khăn gì.
11'
NGUY HIỂM! 
U23 Việt Nam đánh cánh trái nhưng Anh Đức có đường chuyền đưa sang góc phải khu 16m50 nơi Văn Thanh không bị ai kèm, dù vậy cú sút thẳng vào thủ môn.
9'
NGUY HIỂM!!
Văn Hậu từ cánh trái tạt từ khá xa nhưng vừa tầm cho Công Phượng băng tới. Thủ môn Pakistan đã phải lao ra phá bóng và va chạm rất mạnh với đồng đội. Trận đấu đang phải tạm dừng.
7'
NGUY HIỂM! 
Văn Thanh từ cánh phải tạt bóng về phía Văn Quyết trong vòng cấm nhưng thủ môn Pakistan ra đấm bóng kịp. Chính Thanh là người đá bồi nhưng bóng đi vào cạnh lưới.
4'

U23 Việt Nam (áo đỏ) áp đảo trước U23 Pakistan. Ảnh: SN

KHÔNG VÀO!!! 
Một cú phất dài của Văn Thanh được Văn Quyết chạy qua khe giữa 2 trung vệ áo trắng để băng vào vòng cấm. Anh đỡ ngực để bóng tới chỗ Anh Đức phía bên phải, nhưng một cầu thủ Pakistan kịp phá bóng chịu phạt góc!!
2'
KHÔNG VÀO!!! 
Một cú phất dài của Duy Mạnh vô tình tạo thành pha phá bẫy việt vị của Anh Đức bên cánh phải. Anh bứt vào vòng cấm đối phương và nhả ra cho Công Phượng, người có cú sút chạm chân một cầu thủ áo trắng gần cầu môn. Bóng đến đúng tầm xử lý của Văn Quyết nhưng anh dứt điểm chệch cột!
1'
U23 Việt Nam giao bóng bắt đầu hiệp 1.

CĐV Việt Nam vào có mặt trên khán đài sân Wibawa Mukti tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

15h00

Thủ môn Bùi Tiến dũng mang số áo cao nhất của U23 Việt Nam ở Asiad 2018, số 50.

14h55

Bước vào trận đấu này, U23 Việt Nam dường như không có sự chuẩn bị kỹ bằng so với U23 Pakistan khi gần như không có buổi tập chính thức nào, trong khi thầy trò Jose Antonio Nogueira có trọn vẹn 2 buổi rèn quân tại Indonesia.

U23 Việt Nam cũng cần phải đề phòng với đối thủ “bí ẩn” này khi thể hình cũng tương đối dày, cũng như nhiều năm qua không có quá nhiều thông tin để dễ dối phó.

Chơi cẩn trọng, biết chắt chiu những cơ hội trước khung thành chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo e không khó.

14h30'

ĐT Olympic Việt Nam đã rời khách sạn Harper Cikarang di chuyển đến SVĐ Wibawa chuẩn bị cho trận so tài với Olympic Pakistan.

14h20'

Cận cảnh phòng thay đồ của ĐT Olympic Việt Nam

Phòng thay đồ tuyệt đẹp của Olympic Việt Nam

14h00

Cập nhật số áo các tuyển thủ Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Bạn đang đọc bài viết U23 Việt Nam - U23 Pakistan (3-0): Công Phượng cuối cùng đã ghi bàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ