Thứ sáu, 29/03/2024 17:57 (GMT+7)

U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (1-0): Quang Hải mở tỉ số từ sớm

MTĐT -  Chủ nhật, 19/08/2018 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Môi trường và Đô thị Việt Nam tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản ở lượt cuối bảng D môn bóng đá nam Asiad 18, vào lúc 16h ngày 19/8.

Ghi bàn: (1-0)

Việt Nam: Quang Hải (3')

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Đức Chinh.

U23 Nhật Bản: Kojima - Fujitani, Urata, Itakura, Shoji - Mitoma, Naganuma, Miyoshi - Endo, Ueda, Tatsuta

Dưới đây là diễn biến trận đấu: 

90 +4'

Trận đấu kết thúc, kết quả chung cuộc 1-0 dành cho đội tuyển U23 Việt Nam

90 +1'

Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ.

90'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Ueda đã vượt qua thủ thành Tiến Dũng, tuy nhiên đúng khoảnh khắc vung chân dứt điểm, chân sút bên phía U23 Nhật Bản lại trượt ngã. Một khoảnh khắc "thót tim" với U23 Việt Nam.

89'

KHÔNG VÀO! Văn Đức tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

87'

Thêm cơ hội ngon ăn cho Hà Đức Chinh. Đáng tiếc là trong tư thế đối mặt với thủ môn của U23 Nhật Bản, tiền đạo của SHB Đà Nẵng lại thực hiệp pha lốp bóng hơi nhẹ.

85'

Văn Đức che bóng rất tinh quái khiến bóng đi ra biên trong sự bất lực của Hatsuse.

81'

Không vào: Nhận đường chuyền của Văn Quyết, Phan Văn Đức đi bóng rồi dứt điểm từ ngoài vòng cấm buộc thủ môn U23 Nhật Bản phải vất vả cản phá.

80'

CỨU THUA! 

Dấu ấn đầu tiên của Văn Đức từ khi vào sân. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA tung cú sút xa, bóng chạm hậu vệ U23 Nhật Bản tạo thành quỹ đạo khó chịu khiến thủ thành Obinna vất vả cản phá.

79'

Mành lưới của Olympic Việt Nam rung lên, nhưng cầu thủ khoác áo số 18 đánh bại thủ môn Tiến Dũng. Tuy nhiên, Teruki đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

Ảnh Zing News.

78'

THAY NGƯỜI!!

U23 Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng: Quang Hải tập bị đau chân, anh tễnh rời sân để nhường chỗ cho Phan Văn Đức.

75'

U23 VIỆT NAM PHẢN CÔNG NHANH! Công Phượng đi bóng tốc độ tuy nhiên đường chuyền cho Quang Hải quá khó khiến pha phản công của U23 Việt Nam chậm nhịp. Văn Thanh treo bóng vào trong nhưng không gây khó khăn cho hàng thủ Nhật Bản.

Các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn đang chủ động nhường thế trận cho đối phương, dẫu vậy U23 Nhật Bản vẫn đang bế tắc trước hàng phòng ngự chơi tập trung của U23 Việt Nam.

72'
NGUY HIỂM! Iwasaki treo bóng từ cánh phải cho Tatsuta, cầu thủ mang áo số 20 không thể tung ra cú dứt điểm như ý do bị hậu vệ U23 Việt Nam "chăm sóc" quá kỹ.
70'
CỨU THUA!
Cầu thủ khoác áo số 11 Keita dứt điểm chìm vào góc gần. Thủ thành Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên phải trổ tài cứu thua cho U23 Việt Nam trong trận đấu này và kể từ đầu giải..
66'
U23 Nhật Bản đang loay hoay tìm cách triển khai bóng ở khu vực nửa sân của U23 Việt Nam
64'
U23 Nhật Bản đang nỗ lực gây sức ép để tìm kiếm bàn gỡ, song hàng phòng ngự của U23 Việt Nam vẫn đang chơi tỉnh táo. Keita Endo nỗ lực treo bóng vào trong nhưng không thành công. 
60'
PHẠM LỖI! 
Koji Miyoshi vào bóng ác ý với Văn Hậu và bị thổi phạt.
57'
U23 VIỆT NAM THAY NGƯỜI. Công Phượng vào sân thay Văn Toàn.
52'
U23 NHẬT BẢN DỒN ÉP! 
Maeda thử vận may với cú sút ngoài vòng cấm, bóng đi quá nhẹ và không làm khó Tiến Dũng.
49'
NGUY HIỂM! Teruki Hara bật cao đánh đầu, bóng đi đúng vào vị trí của Tiến Dũng.
48'
CƠ HỘI! 
U23 Nhật Bản được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Duy Mạnh đã xuất hiện kịp thời và phá bóng ra biên
47'
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cần tới 2 nhịp mới bắt dính bóng sau cú đánh đầu trong vòng cấm của U23 Nhật Bản. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc đang tổ chức ép sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa.
46'
Ngay đầu hiệp 2, Olympic Nhật Bản có một sự thay đổi cầu thủ. Trong hiệp 1, Olympic Việt Nam cũng có một sự điều chỉnh khi Hùng Dũng dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Ảnh Zing News.

17h02'
Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

16h46'

Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía U23 Việt Nam, nhờ pha lập công từ rất sớm của Quang Hải.

44'

U23 Việt Nam thay cầu thủ đầu tiên: Hùng Dũng dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường chỗ cho Đức Huy.

38'
NGUY HIỂM! 
Hà Đức Chinh băng xuống đua tốc độ với hậu vệ Nhật Bản nhưng cú sút của tiền đạo mang áo số 13 lại không tốt trước pha tì đè của cầu thủ đối phương.35'
CƠ HỘI! 
Văn Toàn thoát xuống rất nhanh từ cánh phải, tuy nhiên trọng tài xác định tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã rơi vào thế việt vị.
34'
ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG! 
Hai quả tạt liên tiếp của Văn Thanh và Văn Hậu từ hai cánh, tuy nhiên Đức Chinh lại đánh đầu thiếu chuẩn xác.
Đoàn Văn Hậu thực hiện pha xẻ nách rồi căng ngang vào trong để Hà Đức Chinh đánh đầu. Đáng tiếc cho U23 Việt Nam, trong tư thế không bị kèm cặp tiền đạo của SHB Đà Nẵng lại dứt điểm quá tệ.
31'
NGUY HIỂM! 
Maeda vượt qua Đình Trọng từ pha đột phá bên cánh trái tuy nhiên đường căng ngang vào trong của cầu thủ số 18 lại không thành công khi trước mặt là Duy Mạnh.
27'
U23 NHẬT BẢN ĐÁP TRẢ! 
Kamiya đi bóng tốc độ bên cánh trái nhưng không vượt qua hậu vệ U23 Việt Nam
Sau khi nhận bàn thua sớm do lỗi của hàng phòng ngự, Olympic Nhật Bản dần ổn định đội hình và tổ chức tấn công với hy vọng có bàn gỡ ngay trong hiệp 1.
24'
CƠ HỘI! 
Văn Quyết nhả bóng lại cho Quang Hải dứt điểm, bóng đi chìm chạm chân hậu vệ U23 NB và đi ra biên.

Văn Quyết (áo trắng) suýt gia tăng cách biệt cho U23 Việt Nam. Ảnh: SN

19'
NGUY HIỂM! 
Văn Quyết xử lí một nhịp trước khi tung cú dứt điểm trong vòng cấm U23 NB, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã xuất hiện kịp thời và cản phá bóng ra biên.
17'
THẺ VÀNG! Teruki Hara phạm lỗi với Đức Chinh để ngăn chặn pha phản công nhanh của U23 VN và phải nhận thẻ vàng

13'

BỎ LỠ! Văn Toàn đi bóng bên cánh phải, tuy nhiên pha xử lí nửa chuyền nửa sút của chân sút thuộc biên chế HAGL không tìm đến chân bất kì cái bóng U23 VN nào

12'

Các học trò của HLV Park Hang Seo đang thi đấu biết mình biết người. Bên kia chiến tuyến, U23 Nhật Bản vẫn kiểm soát bóng tốt hơn nhưng đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc chưa tạo ra được cơ hội thật sự đáng kể nào về phía khung thành của Bùi Tiến Dũng.

Từ tình huống lộn xộn trước vòng cấm địa U23 NB, Văn Quyết băng lên từ tuyến 2 bắt volley đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

7'
PHẠM LỖI! Duy Mạnh bị thổi phạt sau pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ Nhật Bản.

3'

BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO U23 VN!

Hàng phòng ngự U23 Nhật Bản mắc sai lầm tạo cơ hội để Văn Toàn chuyền bóng cho Quang Hải dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho U23 Việt Nam từ rất sớm. Đây có lẽ là một trong những bàn thắng sớm nhất ở môn bóng đá nam Asiad 18.

16h00

Trọng tài người Hong Kong (TQ), Lau Fong Hei thổi còi cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản được bắt đầu.

15h52

Hai đội đang thực hiện nghi lễ chào cờ trước trận đấu.

15h28'

Lá quốc kỳ Việt Nam cỡ lớn xuất hiện trên khán đài sân Wibawa Mukti. Ảnh: SN


15h
'

Cầu thủ hai đội tới sân:

14h50'

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Sơ đồ của Olympic Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2, tuy nhiên, có sự thay đổi lực lượng rất lớn ở trận đấu cuối vòng bảng. Văn Toàn lần đầu ra sân tại ASIAD và đá chính gặp Olympic Nhật Bản. Tiền đạo của HAGL đá cặp cùng Đức Chinh trên hàng công. Bộ ba ở hàng phòng ngự không thay đổi với sự góp mặt của Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng.

Lịch thi Asiad 2018 Bảng D:

Tại Asiad 18, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal.Sau khi sớm giành vé vào vòng 1/8, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Nhật Bản ở trận đấu quyết định đến ngồi đầu bảng D môn bóng đá nam Asiad 18.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản diễn ra vào lúc 16h ngày 19/8, trên sân vận động Wibawa Mukti, Cikarang.

Bạn đang đọc bài viết U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (1-0): Quang Hải mở tỉ số từ sớm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới