Hà Nội, Thứ Năm Ngày 29/10/2020

Trà chanh Tmore nói gì về “cốc giấy có vết son” gây xôn xao?

Minh Anh, 11:23 07/08/2020

Về phía Tmore, công ty đã trích xuất Camera tại quầy và xác nhận chiếc cốc được nhân viên sử dụng pha chế đồ uống được khách hàng phản ánh là cốc mới 100%.

Ngày 6/8, dư luận xôn xao trước thông tin một khách hàng “đi uống trà tranh bị phục vụ cốc giấy dùng lại”. Liên quan đến sự việc này, Tmore – hệ thống trà chanh với hơn 180 cơ sở - đã lên tiếng minh bạch quy trình quản lý và phục vụ tại các cơ sở, đồng thời chia sẻ với trải nghiệm chưa được như ý của khách hàng.

Một điểm cơ sở của Tmore.

Được biết, sự việc phát sinh từ một khách hàng đến uống trà chanh tại 1 cơ sở trên đường Nguyễn Đình Thi (Hà Nội) của Tmore. Sau khi từ cơ sở ra về, khách hàng đã đăng tải thông tin phản ánh lên mạng xã hội, cho rằng chất lượng cốc giấy có dấu hiệu không đảm bảo. Ngay sau khi nhận được thông tin, ban lãnh đạo Tmore đã lập tức liên hệ với khách hàng để xác minh sự việc, đồng thời thực hiện các bước rà soát quy trình nội bộ để có câu trả lời xác đáng nhất đến cho khách hàng.

Qua trao đổi với khách hàng Tmore nhận được phản ánh về một cốc giấy nghi có dấu vết lạ, được khách hàng cho là vết son môi và cốc giấy đã có dấu hiệu được sử dụng.

Về phía Tmore công ty đã trích xuất Camera tại quầy và xác nhận chiếc cốc được nhân viên sử dụng pha chế đồ uống được khách hàng phản ánh là cốc mới 100%. Để làm rõ hơn thông tin khách hàng phản ánh Tmore cũng đã liên hệ với đối tác cung ứng cốc giấy cho hệ thống và nhận định ban đầu, vết lạ có thể là do lỗi kĩ thuật in ấn.

Quy trình pha chế, bảo quản và sử dụng nguyên vật liệu trên toàn hệ thống của Tmore được tuân theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Cốc và ống hút tại Tmore đều được làm bằng giấy giúp đảm bảo vệ sinh môi trường. Tmore khẳng định cốc và ống hút giấy được sử dụng một lần duy nhất và hoàn toàn không tái sử dụng.

Đại diện Tmore liên hệ cáo lỗi với khách hàng và trích xuất video khẳng định chất lượng phục vụ.

Qua 3 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hơn 180 cơ sở trên toàn quốc, chúng tôi luôn giữ vững tôn chỉ sống thật, sản phẩm thật, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, vì sức khoẻ cộng đồng. Trong mọi trường hợp, chúng tôi luôn đồng hành và bảo vệ tối đa quyền lợi và lợi ích của khách hàng.

Trong trường hợp cụ thể này, founder của Tmore – chị Nguyễn Hạnh Hoa cũng cho biết đã gửi lời xin lỗi chân thành vì khách hàng đã có trải nghiệm chưa thực sự như ý tại cơ sở. Trong mùa dịch COVID-19, Ban lãnh đạo Tmore đã áp dụng những biện pháp đảm bảo vệ sinh, an toàn phòng chống dịch cho khách hàng. Đồng thời Tmore cũng sẽ nhanh chóng đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của Quý khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các cơ sở.

Bạn đang đọc bài viết Trà chanh Tmore nói gì về “cốc giấy có vết son” gây xôn xao? tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: banbientapmoitruongdothi@gmail.com
Tin cùng chuyên mục Đời sống