Thứ sáu, 19/04/2024 21:12 (GMT+7)

Trải nghiệm khó quên tại thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

MTĐT -  Thứ bảy, 04/05/2019 11:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đáp ứng nhu cầu du lịch thời hiện đại, vừa nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao vừa kết hợp giải trí phong phú, hệ thống FLC Hotels & Resorts đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng chục ngàn du lịch.

Những năm gần đây, người Việt ngày càng chi mạnh tay hơn cho nhu cầu du lịch. Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam chỉ ra, có tới gần 80% du khách đi du lịch với mục đích nghỉ dưỡng, tham quan. Theo nhận định của các chuyên gia, xu hướng này sẽ tiếp tục được yêu thích trong năm 2019 bởi đáp ứng tối đa tiêu chí tận hưởng cuộc sống, thư giãn kèm các tiện ích đẳng cấp, chuyên biệt.

Nổi bật trong dòng sản phẩm nghỉ dưỡng phải kể đến FLC Hotels & Resorts, chuỗi quần thể 5 sao được đầu tư bài bản, đồng bộ từ hạ tầng đến dịch vụ, được đông đảo du khách lựa chọn thường xuyên, đặc biệt là dịp lễ, tết và cao điểm hè.

Nhu cầu nghỉ dưỡng của người Việt đang tăng cao

Theo ghi nhận từ Ban quản lý FLC Hotels & Resorts, kỳ Đại lễ năm nay, khách đặt phòng tại các khu FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quảng Ninh, FLC Quy Nhơn... ước tính lên tới 15.000 người, nhưng lượng khách ghé thăm trong khuôn khổ các sự kiện được tổ chức có thể lên tới hàng chục ngàn người.

 Dù lưu lượng khách rất đông nhưng chất lượng phục vụ vẫn được đáp ứng nhiệt tình, với tiêu chí cao nhất là mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng và vui chơi tốt nhất cho du khách.

FLC Sầm Sơn, điểm hẹn vùng Bắc Trung Bộ

Là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên bên bờ biển Thanh Hóa, FLC Sầm Sơn đã hoạt động hết công suất để phục vụ số lượng hàng ngàn du khách ghé thăm.

Không những nghỉ dưỡng thoải mái, du khách còn được tham gia các chương trình lễ hội du lịch đường phố vui nhộn

Sở hữu khoảng 1.000 phòng khách sạn và biệt thự sang trọng, FLC Sầm Sơn mang đến sự hài lòng cho du khách nhiều thế hệ bởi dịch vụ giải trí cao cấp như sân golf hiện đại, spa, gym đẳng cấp và ẩm thực đa dạng, đặc biệt là những set buffet hải sản thấm đẫm phong vị biển cả.

Chị Trần Tuyết Mai (TP.HCM) cho biết: “Đặt hai phòng Deluxe Triple tại FLC Sầm Sơn, cả gia đình mình “Bắc tiến” một chuyến. Khác vời lời đồn thổi chen chân chết ngột ở Sầm Sơn, cả nhà được trải nghiệm chuyến du lịch hoàn hảo. Đúng là dịch vụ 5 sao, đông khách vẫn được nhân viên phục vụ nhanh chóng, chu đáo và đẳng cấp. Bố mẹ mình rất hài lòng với cảnh quan nên thơ còn bọn trẻ thì bơi lội cả ngày không chán”.   

Là “resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” và “resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam", FLC Sầm Sơn là điểm hẹn giải nhiệt tuyệt vời cho cả gia đình.

FLC Hạ Hong – Kỳ quan bên bờ di sản

Tại FLC Hạ Long - khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu của tỉnh Quảng Ninh, lượng khách đặt phòng trong kỳ nghỉ lễ ước tính lên tới 6000 người. Sở hữu vị trí đắc địa và tầm nhìn ngoạn mục, FLC Hạ Long đang chứng tỏ sức hút của “kỳ quan đứng giữa kỳ quan” với hệ thống 649 phòng khách sạn hướng đến tiêu chuẩn 5 sao và hơn 300 biệt thự phong cách châu Âu phóng khoáng cùng hàng chục tiện ích vượt trội.

Hành trình diễn diễu Carnaval Hạ Long 2019 thu hút hàng ngàn du khách tham gia

Đặc biệt, FLC Hạ Long càng tăng sức hút khi đồng hành với Quảng Ninh tổ chức Carnaval Hạ Long 2019, mang đến cho du khách những sự kiện vui nhộn như: Lễ hội đường phố, Đêm nhạc hội và màn bắn pháo hoa đầy mãn nhãn.

Màn bắn pháo hoa tầm thấp tại FLC Hạ Long thu hút hàng ngàn người chiêm ngưỡng
Bể bơi vô vực giúp du khách vừa tắm mát vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Không giấu được sự hài lòng, anh Nguyễn Hoàng Sáng (Hà Nội) cũng chia sẻ, “Cả nhà bỏ phiếu 100% cho FLC Hạ Long bởi phòng ốc chất lượng, tầm nhìn hoàn hảo, dịch vụ chu đáo cùng đa dạng các hoạt động giải trí vui tươi. Một chuyến đi thú vị và đáng nhớ khiến mình như trẻ lại”.

FLC Quy Nhơn – Ốc đảo xanh miền Trung

Xuôi về miền Trung, tọa lạc tại bãi biển Nhơn Lý nên thơ, FLC Quy Nhơn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới miền Trung nắng gió. Không chỉ hòa mình vào làn nước trong xanh và thả bộ  đôi chân trên cát mềm, du khách còn được thưởng thức ẩm thực đặc sắc, trải nghiệm sân golf đẹp Top 3 Châu Á và xả hơi cùng những hoạt động vui nhộn khác như các quán bar, nhà hàng, chợ quê, vườn thú bán hoang dã…

FLC Quy Nhơn mang đến không gian xanh mát và đẳng cấp

FLC Vĩnh Phúc – Thiên đường xanh trong trẻo 

Đã đi vào hoạt động 4 năm nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng xanh” sát vách Hà Nội - FLC Vĩnh Phúc vẫn chứng tỏ sức hút không hề suy giảm của mình với hàng ngàn du khách đến nghỉ dưỡng vui chơi suốt dịp Đại lễ.

Hồ bơi xanh mát được các bạn nhỏ cực yêu thích

Các gia đình còn được tận hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như tham gia phiên chợ quê, thưởng thức các món ăn dân dã đậm phong vị địa phương, tham gia các lớp học nấu ăn dành cho bố mẹ và bé…

Nhiều chương trình hoạt náo sôi nổi

“Đi biển cũng nhiều rồi nên năm nay nhà mình quyết định nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc. Ban đầu cứ nghĩ để tìm một chốn yên bình thôi, không ngờ vui thế. FLC Vĩnh Phúc thực sự là thiên đường xanh trong lành với khuôn viên rợp bóng cây, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em cùng nhiều hoạt động thú vị. Chúng tôi đang xem xét lịch để cả gia đình có thể quay trở lại đây ngay trong năm nay”, chị Thanh Bình (Hưng Yên) nhận xét.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm khó quên tại thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...