Thứ ba, 23/04/2024 18:45 (GMT+7)

Trắng đêm đội mưa đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup

MTĐT -  Chủ nhật, 11/11/2018 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng 11/11, khu vực sân Mỹ Đình đổ cơn mưa lớn nhưng không đủ ngăn cản hàng trăm người đang xếp hàng đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Từ 23h ngày 10/11, khu vực quảng trường sân Mỹ Đình ngày càng đông người tới đợi vào mua vé. Theo kế hoạch, ban tổ chức sẽ mở 5 quầy bán vé từ 8h ngày 11/11.

Trong số này, có cả những sinh viên, người đi làm quanh khu vực Hà Nội. Thậm chí, một số người còn cất công từ các tỉnh phụ cận tranh thủ ngày nghỉ đến mua vé.

Đồ ăn, chăn chiếu và cả ghế ngồi đều được chuẩn bị cho một đêm trắng với hy vọng có thể sở hữu những tấm vé xem 2 trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại AFF lần này.

Người ngủ gật, người lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Bên cạnh những người hâm mộ chân chính, có không ít phe vé cũng xuất hiện nhằm trục lợi.

Những người này liên tục đảo đi đảo lại soi xét, thậm chí xua đuổi hòng chiếm chỗ đẹp. Một số đối tượng phe vé tranh thủ rao bán những cặp vé đẹp với giá 3 triệu đồng.

Theo ghi nhận, cảnh sát hình sự cũng xuất hiện nhằm theo dõi tình hình và can thiệp khi có vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, lực lượng này rất hạn chế ra mặt.

Tới 1h30 ngày 11/11, trời bỗng đổ mưa lớn. Một số nháo nhác đi tìm chỗ trú mưa. Số khác do có chuẩn bị trước, nhanh chóng mặc áo mưa và tiếp tục giữ chỗ. Khi trời ngớt mưa, những người đi tìm chỗ trú lại lục tục quay trở lại xếp hàng.

Hình ảnh vạ vật, đội mưa không khó để bắt gặp trước sân Mỹ Đình trong đêm 10/11 rạng sáng 11/11.

Theo ghi nhận, nhu cầu mua vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đang vượt quá số lượng vé mà ban tổ chức có thể cung cấp. Chỉ riêng nhu cầu mua vé qua đường công văn là 50.000 vé, trong khi sức chứa của sân Mỹ Đình chỉ là 40.000 chỗ. Vé chợ đen cũng đã được rao bán với giá đắt gấp ba lần.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị này giới hạn số lượng mua vé của mỗi cổ động viên. Cụ thể, một người được mua không qua 2 cặp vé cho trận ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia và 1 cặp trận ĐT Việt Nam  và ĐT Campuchia.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết Trắng đêm đội mưa đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới