Thứ năm, 28/03/2024 23:54 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 10 trên VTV3 21h30 hôm nay 20/8

MTĐT -  Thứ ba, 20/08/2019 21:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 10 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 20/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Bán chồng tập 10 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 10 Bán chồng lúc 21h30 ngày 20/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Preview Bán chồng Tập 10 VTV Giải trí:

Ở tập 9 Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) tới nhà và thấy ảnh của Nga trên bàn, Hưng đã kể rằng vợ của anh đã mất cách đây 2 năm.

"Cô ấy đã mất 2 năm rồi, tai nạn giao thông, cô ấy đỡ cho anh, anh thoát khỏi nhưng cô ấy không qua được. Ngày xưa anh với cô ấy quen nhau cũng vì va chạm xe, tụi anh có một tình yêu rất đẹp, một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng rồi ngày đó đến, anh chìm đắm trong đau khổ, anh đi làm khắp nơi cho nguôi ngoai.

Cho tới khi anh gặp em... Cô ấy là tình yêu duy nhất của anh, cho tới khi anh trúng tiếng sét ái tình là em, anh rất sợ, anh sợ sẽ có một ngày anh yêu em mà quên đi cô ấy, như vậy thì anh sẽ có lỗi với cả hai" - Hưng nói.

"Vừa mới "cưa đổ" Diệu Ngọc thì cũng là lúc Hưng nhận điện thoại của Nga - vợ anh báo tin cô sắp về nước. Hưng mang va li tới chào Ngọc và thông báo anh phải đi công tác nước ngoài 1 tháng.

Trong tập 10 phim Bán chồng, Hưng (Tim) đưa Nga (Ngọc Lan) đi ăn nhà hàng và cũng dành cho vợ những lời ngọt ngào: "Ăn ở đâu không quan trọng, quan trọng là ăn cùng ai kìa".

Khi Nga tỏ ra áy náy vì mình không làm tròn bổn phận của một người vợ, Hưng khẳng định: "Anh biết em sắp nói gì rồi... Lúc nào em cũng trong đầu anh hết, chạy không thoát khỏi anh đâu".

Thấy chồng nói điều này, vợ Hưng bày tỏ: "Thật sự anh xứng đáng có 1 người tốt hơn em chăm sóc cho anh".

Ơ một diễn biến khác, Nương (Kiều Oanh) biết chuyện Vui (Anh Tú) đem tiền mình dành dụm để đưa cho Như (Khổng Tú Quỳnh) vay.

Cô không khỏi đau xót bởi đây là số tiền mà khó khăn lắm Nương mới lấy được để đưa mẹ chồng đi khám bệnh, vậy mà chỉ vì một lời nói của Như, Vui đã lấy trộm đem đi hết.

"Như tội lắm, bị giựt hụi, bị bạn hàng kéo tới làm lớn, tội nghiệp lắm".

Vợ chồng Vui Nương làm gì để có được số tiền lớn đưa mẹ đi khám bệnh? Vợ Hưng là ai, vì sao hai người lại sống xa cách đến vậy?

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 10 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 20/8 vào 21h30.

>>>Xem tập 10 Bán chồng lúc 21h30 ngày 20/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

T.An (TH)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 10 trên VTV3 21h30 hôm nay 20/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.