Thứ sáu, 29/03/2024 15:59 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 24/9

MTĐT -  Thứ ba, 24/09/2019 20:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 20 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 24/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Bán chồng tập 19 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 20 Bán chồng lúc 21h30 ngày 24/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 19 xoay quanh những diễn biến tình cảm giữa vợ chồng Vui - Nương. Sau “sự cố” qua đêm với Ngọc, Vui về thăm vợ. Dù có phần áy náy nhưng tình cảm vợ chồng Vui rất mặn nồng. Vui tỏ ra là người chồng chu đáo khi mua điện thoại, xe máy, sắm đồ cho Nương cũng như lấy lòng mẹ vợ, mẹ ruột để họ hết giận.

Nương vẫn tin tưởng chồng và vui ra mặt khi thấy Vui chí thú làm ăn, yêu thương mình. Như thấy vậy càng ganh tỵ hơn. Nhưng cuộc sống của Như ngày càng trượt dài trong những sai lầm khi cô tiếp tục vòi tiền chồng, hối mẹ chồng bán đất để trả nợ đang vay nóng…Vui như lời đã hứa, đưa cho Như một số tiền trả nợ khiến cô nghĩ Vui còn tình cảm với mình. Nhưng lần này Vui đã thẳng thắn nói rõ quan hệ giữa hai người.

Bán chồng tập 19 còn có những tình tiết cho thấy việc Diệu Ngọc mang thai khiến Hưng có ý định ly hôn Phương Nga bởi anh cũng khao khát có một đứa con trong khi Nga không thể sinh được trong suốt 10 năm qua. Hưng làm mọi cách để mong Ngọc tha thứ. Ngọc ra điều kiện Hưng phải giải quyết chuyện ly hôn trước rồi tính.

Trong khi Phương Nga vẫn cho người theo dõi chồng và nhân tình. Biết được Hưng vẫn si tình với Diệu Ngọc và còn có con với cô khiến Nga càng thêm điên tiết. Nga giả vờ gợi ý với chồng nhờ người sinh con hộ vì cô không muốn xin con nuôi, chẳng thà nuôi con của Hưng. Hưng phân vân và muốn vợ cho anh thời gian suy nghĩ…

Bán chồng tập 20 tối nay 24/9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Diệu Ngọc vì buồn nên đột ngột gọi Vui lên. Vì gấp nên Vui phải lén Nương đi trong đêm lên Sài Gòn vài ngày với sự trợ giúp của Như. Vui tưởng rằng Như thật lòng giúp mình nên giao xe máy cho cô giữ, đổi cả sim điện thoại theo ý Như: “Vui lên Sài Gòn lo việc cho chị chủ xong đi rồi lánh tạm vài ngày, chừng nào Như nói xuất hiện thì mới xuất hiện, nhớ chưa… Tính Vui thiệt thà lắm, Như phải thay sim, chứ mất công Vui mềm lòng gọi cho Nương là chết á”.

Vui vốn tính thật thà, tin người nên không ngờ rằng Như nhân cơ hội này bày mưu với gã tình nhân giang hồ dàn cảnh bắt cóc tống tiền Nương. Như đưa điện thoại của Vui cho gã tình nhân gọi cho Nương nói rằng đang bắt cóc Vui và chị dâu cô (Như) và yêu cầu Nương giao 30 triệu đồng.

Cũng trong Bán chồng tập 20, sau bao vất vả cuối cùng Vui cũng kịp tới gặp Ngọc. Đến nơi, cô tiểu thư nhà giàu nói, vì cần người tâm sự nên mới gọi Vui lên mà thôi. Không tức giận, Vui nói, chỉ cần là Ngọc muốn thì có thế nào Vui cũng sẽ tới.

Ở tập 20 Bán chồng, Nương lên Sài Gòn gặp Vui và vô tình gặp lại Hưng (Tim). Thấy Nương, Hưng muốn nói chuyện nhưng bị Vui phát hiện ngăn cản.

Hưng muốn nói chuyện gì với Nương? Nương liệu có vội vàng mang 30 triệu đi chuộc chồng như lời Như nói? Mời các bạn đón xem tập 20 Bán chồng.

>>>Xem tập 20 Bán chồng lúc 21h30 ngày 24/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 24/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.