Thứ sáu, 29/03/2024 12:50 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 27 trên VTV3 21h30 hôm nay 21/10

MTĐT -  Thứ hai, 21/10/2019 21:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 21/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 28 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 27 Bán chồng lúc 21h30 ngày 21/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 26 tiếp tục có nhiều diễn biến căng thẳng hơn khi mối quan hệ giữa Nương và Vui bắt đầu rạn nứt bởi “tiểu tam” Diệu Ngọc. Ngọc luôn thúc giục Vui ly hôn với vợ để cưới mình vì muốn thoát khỏi sự uy hiếp của Phương Nga vợ Hưng và cũng không muốn kéo dài mối quan hệ với Hưng. Vui vẫn về quê thăm nhà, mua nhiều quà tặng đắt tiền và tỏ ra là người giàu có. Nương dường như cũng linh tính về sự thay đổi của chồng tuy nhiên cô vẫn chu đáo lo cho nhà chồng, chăm mẹ chồng bệnh nặng.

Trong một diễn biến khác Như vì ghen tị với vợ chồng Vui, muốn tiếp tục mồi chài Vui nhưng không được nên cô ta đã đưa những bức hình chụp lén cảnh Hưng hẹn gặp Nương trong một lần anh muốn điều tra về những âm mưu hại Nương trước đây của Phương Nga. Ngay lập tức Vui nổi điên nghĩ rằng mình bị phản bội, sẵn chuyện Vui vẫn tin rằng Ngọc mang thai con mình nên đã đòi ly hôn với Nương. Đau khổ vì Vui không tin mình cũng như sự thay đổi của chồng, Nương khóc, tiết lộ với mẹ ruột rằng dù đã cưới nhau nhưng giữa cô và Vui chưa đăng ký kết hôn. Mẹ Nương mắng cô dại khờ... Nương vẫn cam chịu không dám cho mẹ chồng biết chuyện Vui muốn ly hôn. Tuy nhiên mẹ ruột cô đã không cam lòng, tiết lộ luôn cho mẹ Vui biết khiến bà sốc nặng…

Bán chồng tập 27 tối nay 21/10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3, sau một thời gian dài bị chồng lừa dối, cuối cùng Nương (Oanh Kiều) cũng biết việc Vui (Anh Tú) ngoại tình với người phụ nữ khác. Trong những phân đoạn giới thiệu tập 27 của bộ phim Bán chồng, Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) tiếp tục bắt Vui nhanh chóng ly hôn. Trở về sau cuộc gặp gỡ với Nga, Diệu Ngọc càng quyết tâm biến Vui thành người cha hợp pháp cho con mình.

Cô dùng nhiều lời lẽ để thuyết phục anh: “Ngọc biết Vui cũng khó xử lắm nhưng chuyện này nhất định phải dứt khoát, chứ không sau này là khó lường lắm. Ngọc đã buồn biết bao nhiêu khi vợ anh Hưng bày mưu kế hãm hại. Bây giờ Ngọc lại đang mang thai nữa, Ngọc sợ những chuyện như vậy sẽ ảnh hưởng đến con”.

Trước lời cầu xin của Diệu Ngọc, Vui tiết lộ mình và Nương vẫn chưa là vợ chồng hợp pháp nên không cần ly dị: “Lúc Vui cưới Nương cũng hơi vội nên hai đứa chưa đăng ký kết hôn”. Vừa nghe Vui nói xong, Diệu Ngọc mừng ra mặt: “Vậy thì hay quá. Chuyện này có thể giải quyết nhanh gọn lẹ rồi. Vậy Vui điện thoại nói chia tay với vợ liền đi”.

Trước sự thúc ép của Diệu Ngọc, Vui đành kể tất cả mọi chuyện với Nương. Anh đưa vợ đến nhà Diệu Ngọc để cả ba có thể cùng nhau giải quyết vấn đề. Dù là kẻ phá hoại gia đình người khác nhưng Diệu Ngọc lại tỏ thái độ kiêu ngạo với Nương. Sau khi thấy Vui chần chừ không chịu ly hôn, cô thẳng thắn tuyên bố việc mình và Vui đã có con cho Nương biết. Đối diện với sự thật tàn nhẫn, Nương chỉ biết đau đớn vì bị chồng phản bội.

Trong cơn tức giận, cô đã ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện. Sau khi tỉnh dậy, Nương liền hỏi về tình trạng của bản thân. Cô được bác sĩ chẩn đoán đang mang thai. Vốn là điều đã mong chờ từ lâu nhưng Nương lại có cảm giác buồn bã ở thời điểm hiện tại. Sau khi nhớ về lời tuyên bố trước đó của Diệu Ngọc, Nương đau khổ rơi nước mắt vì cảm thấy tủi thân. Về phía Vui, anh vẫn chưa hề biết tin vợ đã có con với mình.

Liệu Nương có báo cho Vui về cái thai trong bụng hay quyết định im lặng sau khi biết anh đã ngoại tình? Về phía Diệu Ngọc, cô sẽ tiếp tục bày ra âm mưu gì nhằm bắt Vui tổ chức đám cưới? Liệu Vui có thật sự chia tay với Nương để kết hôn cùng Diệu Ngọc? Tất cả những diễn biến còn lại sẽ có trong tập 27 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21h30 ngày 21/10 trên VTV.

>>>Xem tập 27 Bán chồng lúc 21h30 ngày 21/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 27 trên VTV3 21h30 hôm nay 21/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới