Thứ năm, 18/04/2024 11:40 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 29 trên VTV3 21h30 hôm nay 28/10

MTĐT -  Thứ hai, 28/10/2019 17:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 29 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 28/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 30 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 29 Bán chồng lúc 21h30 ngày 28/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong Bán chồng tập 28, cuối cùng Nương (Oanh Kiều) đã biết sự thật chồng mình phản bội. Trước mặt nhân tình của chồng, Nương tỏ ra là một phụ nữ thông minh, ăn nói sắc sảo. Điều đó khiến Diệu Ngọc bất ngờ vì nghĩ rằng mình đã xem thường đối thủ.

Nương hứa sẽ viết đơn ly hôn nếu như Diệu Ngọc chịu đưa cô 300 triệu đồng. Trước đề nghị của Nương, Diệu Ngọc không khỏi bất ngờ. Cô thắc mắc tại sao Nương lại coi đây là bán chồng. Đáp lại câu hỏi của Ngọc, Nương nói với cô, Vui giờ chỉ là một món hàng.

"Vì đối với tôi bây giờ, anh Vui chỉ là một món hàng. Nếu bây giờ tôi bỏ không thì tôi cảm thấy tiếc bao công sức", cô nói.

Sau khi thương lượng, Diệu Ngọc quyết định bỏ ra số tiền lớn để mua chồng. Cô đưa cho Vui xem tờ giấy ly hôn có chữ ký của Nương, đồng thời không quên kể lại mọi chuyện.

"Tôi còn tưởng tôi là người lạnh lùng, ai ngờ vợ Vui còn lạnh lùng hơn. Lúc nói chuyện với tôi không có một chút cảm xúc, thật là một người tàn nhẫn", Diệu Ngọc nói.

Lúc biết tin, Vui tức giận, đập phá đồ đạc. Anh không thể tin rằng Nương chỉ coi anh là món hàng để trao tay cho người phụ nữ khác một cách dễ dàng.

"Các người coi tôi là cái gì" - Vui tức tối hét lên.

"Nói cho Vui biết, Vui cũng không còn con đường quay lại nữa. Cô ta đã coi Vui như một món hàng thì còn gì để tiếc nuối nữa. Tôi cũng tưởng cô là người đức hạnh hiền lành, ai ngờ cũng là kẻ ham tiền. Ngoài mặt thì làm bộ yêu thương, quay lưng đi thì bán hết tình nghĩa", Diệu Ngọc nói thẳng với Vui.

Bán chồng tập 29 tối nay 28/10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3, mẹ Nương đã khóc nức nở báo chuyện con rể ngoại tình cùng cấp trên cho thông gia nghe: “Con nhỏ mà thằng Vui khen hoài là bồ thằng Vui. Bây giờ nó có bầu mấy tháng rồi”. Khi biết tin, bà Tâm không khỏi sửng sốt vì quá bất ngờ trước hành động sai lầm của Vui (Anh Tú) đối với con dâu.

Trong lúc tức giận nên mẹ Nương liền dùng nhiều lời mỉa mai bà Tâm: “Thời chị tới rồi chị Tâm. Có con dâu Sài Gòn xinh đẹp giàu có lại sắp có cháu nội ẵm bồng nữa. Chị vui là vừa rồi đó chị Tâm à”. Ngoài ra, mẹ Nương còn quyết định đưa con gái về nhà chăm sóc vì không muốn để Nương (Oanh Kiều) tiếp tục chung sống với người chồng phản bội: “Trời sập thì má chống. Thằng chồng bạc bẽo thì má lo cho con. Không ở đây nữa”.

Sau khi biết chuyện Vui ngoại tình, mẹ anh tìm đến tận nhà Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) đòi lại công bằng thay Nương, đồng thời tuyên bố không còn xem Vui là con trai: “Dù thằng Vui ra đường ăn ở với ngàn đứa con gái thì dòng họ nhà tôi chỉ nhận một mình Nương là con dâu thôi. Đừng nói là 300 triệu, dù là bao nhiêu tiền thì cô cũng không có cửa bước chân vào nhà tôi”. Trước thái độ của mẹ Vui, Diệu Ngọc cũng nhanh chóng đáp trả: “Muốn trách thì trách con dâu bác đi. Chồng mà còn đem bán chỉ là loại ham tiền thôi. Vậy mà ở đó lẽo lự”. Về phía Vui, anh chỉ biết ngồi bên cạnh khuyên mẹ bình tĩnh và nhanh chóng về nhà.

Trong một diễn biến khác, Nga đã chấp nhận ly hôn với Hưng nhằm mục đích khiến Diệu Ngọc phải hối hận vì quyết định “đám cưới giả”. Khi Hưng đe dọa biến chuyện này từ giả thành thật thì Nga vẫn tự tin vì cô biết chồng vẫn luôn áy náy chuyện quá khứ. Ngoài ra, Nga còn thú nhận nguyên nhân khiến cô nhất quyết không chịu buông tha cho anh và Diệu Ngọc: “Lỗi của anh không phải có con riêng mà anh dám yêu người phụ nữ khác phản bội em”.

Liệu Nga có tiếp tục bày ra âm mưu hãm hại Diệu Ngọc? Mẹ Vui sẽ ra sao khi chứng kiến con trai phản bội Nương? Nương có thật sự ly hôn với Vui? Tất cả diễn biến còn lại sẽ có trong tập 29 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21h30 ngày 28/10 trên VTV3.

>>>Xem tập 29 Bán chồng lúc 21h30 ngày 28/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 29 trên VTV3 21h30 hôm nay 28/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.