Thứ sáu, 29/03/2024 06:08 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 31 trên VTV3 21h30 hôm nay 4/11

MTĐT -  Thứ hai, 04/11/2019 20:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 31 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 4/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 32 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 31 Bán chồng lúc 21h30 ngày 4/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong Bán chồng tập 30 trên VTV3, là diễn biến gay cấn sau khi Nương (Oanh Kiều) bỏ đi. Trước sự thúc giục từ Diệu Ngọc (Cao Thái Hà), Vui (Anh Tú) quyết định tổ chức đám cưới hoành tráng tại quê. Hôn lễ được diễn ra trên thuyền với sự chứng kiến của bà con làng xóm. Tuy nhiên, mẹ Vui lại không xuất hiện ở buổi tiệc.

Điều đó lại khiến bà càng thêm căm hận Vui và Diệu Ngọc. Cuối cùng, mẹ Vui quyết định thắt cổ tự tử trong lúc hôn lễ của con trai đang diễn ra. Sau tất cả, bà Tâm không chết vì bệnh nhưng lại qua đời trong sự tức tưởi, không thể nhắm mắt vì tội lỗi mà con trai gây ra cho vợ.

Những phân đoạn giới thiệu tập 31 tối nay (4/10) của bộ phim Bán chồng gây chú ý với tình tiết Nương (Oanh Kiều) quay về chịu tang mẹ chồng. Sau khi nghe tin bà Tâm thắt cổ tự tử, Nương quyết định trở lại nhà nhìn mặt mẹ chồng lần cuối.

Sự xuất hiện của cô khiến làng xóm xôn xao bởi ai cũng biết Nương và Vui (Anh Tú) đã ly hôn. Trước mặt chồng cũ và Diệu Ngọc (Cao Thái Hà), Nương lấy khăn tang đeo lên đầu để làm trọn đạo hiếu với bà Tâm.

Sau đám tang, Nương tiếp tục đòi bỏ đi và không chịu tiếp tục sống chung cùng chồng. Trước lúc đi, cô tìm đến Vui để nói về quyết định này: “Anh bỏ tôi vì chị Ngọc gây áp lực. Anh kiếm tôi vì mẹ bắt. Vậy còn anh, anh thật sự muốn gì? Mà thôi anh có muốn gì cũng không còn quan trọng. Sau khi tang má xong, tôi sẽ đi”. Đối diện với Nương, Vui hạ mình cầu xin cô đừng rời bỏ mình: "Anh muốn em đừng đi". Thế nhưng, thái độ rụt rè không quyết đoán của anh lại khiến Nương thất vọng. Cuối cùng, cô cũng không báo chuyện mình đang mang thai cho chồng biết.

Về phía Diệu Ngọc, cô luôn bị ám ảnh sau cái chết của bà Tâm. Cô biết mình chính là nguyên nhân khiến mẹ Vui chết không nhắm mắt nên lo sợ bà sẽ về trả thù. Tại nhà riêng, cô liên tục hoang tưởng mẹ Vui về quấy rối mình. Giữa đêm khuya, Diệu Ngọc hoảng loạn rơi nước mắt và chỉ biết gọi điện thoại để tìm người đến giúp. Ngoài ra, Diệu Ngọc cũng không ngăn cản chuyện Nương quay về chịu tang cho mẹ chồng dù cô và Vui đã kết hôn.

Trong một diễn biến khác, Như (Khổng Tú Quỳnh) tiếp tục nhận lấy trừng phạt vì mọi lỗi lầm của mình trước đây. Sau khi cô vào tù, Cường đã dẫn con gái đến thăm mẹ. Trước lời cầu xin quay trở về của con, Như chỉ biết cúi đầu xin lỗi. Nhìn thấy mẹ ruột chịu cảnh tù tội, bé Nhí nghẹn ngào nói: “Con chỉ thương có má thôi. Ba nói má không ngoan nhưng má đã bị phạt nên mình phải tha thứ cho má chứ”.

Liệu Nương có bỏ đi một lần nữa để Vui hạnh phúc bên nhân tình? Sau vụ việc mẹ tự sát, Vui sẽ phản ứng ra sao với Diệu Ngọc? Về phía Diệu Ngọc, cô có thể vượt qua nỗi ám ảnh về cái chết tức tưởi không nhắm mắt của mẹ Vui?

Mời các bạn đón xem chi tiết trong tập 31 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21h30 ngày 4/11 trên VTV3.

>>>Xem tập 31 Bán chồng lúc 21h30 ngày 4/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 31 trên VTV3 21h30 hôm nay 4/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.