Thứ bảy, 20/04/2024 14:35 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 33 trên VTV3 21h30 hôm nay 11/11

MTĐT -  Thứ hai, 11/11/2019 17:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 33 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 11/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 34 (Tập cuối) TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 33 Bán chồng lúc 21h30 ngày 11/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 32 có nhiều tình tiết bất ngờ khi Ngọc sau khi bị ám ảnh cái chết của mẹ Vui và quyết định nói hết sự thật cho Hưng biết rằng đứa con trong bụng cô là của anh, vì hận Hưng mà cô mới muốn kết hôn với Vui. Trong khi Hưng ngày càng ám ảnh và sợ hãi với những hành động của Nga, nhất là chuyện Nga cương quyết bắt bằng được con của Ngọc sau khi đứa bé chào đời. Ngọc và Hưng lên kế hoạch dạy cho Nga một bài học. Hưng đưa Nga đến một nhà hàng với lý do muốn tạo bất ngờ cho vợ.

Nhưng tại đây Ngọc tuyên bố đính hôn với Hưng trước mặt báo giới, bạn bè khiến Nga phát điên… Vì trên giấy tờ giờ Nga chỉ là vợ cũ của Hưng sau khi cô chủ động ly hôn Hưng trước đó vì muốn cho Ngọc tin cô không giành Hưng với Ngọc. Nga dường như không chấp nhận được sự thật này nên càng trở nên điên loạn phải nhập viện điều trị tâm lý. Có vẻ như nỗi hận dành cho chồng càng lớn và với Ngọc giờ Nga xem như kẻ thù.

Trong một diễn biến khác, dù Hưng rất muốn thường xuyên ở bên cạnh chăm sóc mẹ con Ngọc nhưng cô lại khuyên Hưng nên kề cận chăm sóc Nga vì Nga cần anh hơn cô. Vì không muốn làm Ngọc phật ý nên Hưng hứa sẽ ít gặp Ngọc, dành thời gian cho Nga dù chỉ là trách nhiệm.

Bán chồng tập 32 còn có những tình tiết xoay quanh cuộc sống của Nương sau khi rời quê. Nương ở trọ nhà Mỹ Lan, người yêu cũ của anh trai mình. Tại đây Nương cũng được Lan giúp đỡ, cảm thông nhiều. Cô vẫn làm bánh cam để đem bán trước nhà trọ nhưng dường như rất ế ẩm… Trong khi Vui ở quê vẫn đợi Nương tha thứ, quay về.

Bán chồng tập 33 tối nay 11/11 lúc 21 giờ 30 trên VTV3, Nương (Oanh Kiều) và Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) đều lần lượt gặp tai nạn ảnh hưởng đến cái thai trong bụng. Những phân đoạn giới thiệu tập 33 cho thấy Nương vẫn chưa quay về với Vui (Anh Tú).

Sau khi được Mỹ Lan giúp đỡ ổn định chỗ ở, Nương quay lại làm bánh kiếm tiền trang trải cuộc sống. Dù đang mang thai nhưng cô vẫn bất chấp buôn bán lề đường.

Khi công an đến nơi, Nương hốt hoảng bỏ chạy. Do khung cảnh hỗn loạn nên cô bị người khác va vào người và té ngã giữa đường. Cú va chạm không quá nặng nhưng cũng đủ khiến Nương cùng đứa con trong bụng rơi vào tình trạng nguy kịch. Những người chứng kiến cảnh này đều nhanh chóng đến giúp đỡ để đưa cô vào bệnh viện. Tuy nhiên, Nương đã đau đớn bất tỉnh trước khi được chữa trị.

Trong một diễn biến khác, Diệu Ngọc cũng gặp tình huống nguy hiểm ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng. Tuy nhiên, tai nạn của cô lại là âm mưu do Nga (Ngọc Lan) bày ra hãm hại. Sau khi chứng kiến Diệu Ngọc và Hưng (Tim) đính hôn, Nga bất tỉnh và bị phát hiện mắc bệnh tâm lý. Dù đang điều trị ở bệnh viện nhưng cô vẫn không từ bỏ chuyện trả thù Diệu Ngọc. Thậm chí, Nga còn lên kế hoạch sát hại cả đứa con chưa lọt lòng của Hưng.

Trước đó, Nga đã âm thầm ra lệnh cho đàn em tìm cách giết Diệu Ngọc và đứa bé. Trước mặt Hưng, cô vẫn giả vờ không biết chuyện gì nhưng lại cho người lái xe đâm vào Diệu Ngọc. Đầu tiên, Nga mua chuộc y tá gọi điện lừa Diệu Ngọc đến bệnh viện khám thai gấp. Nhân lúc Diệu Ngọc rời khỏi nhà một mình, đàn em của Nga sẽ chạy xe đến gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Thế nhưng, kế hoạch này đã không thể thực hiện một cách hoàn hảo khi bạn thân của Diệu Ngọc bất ngờ gọi điện nhờ Hưng đưa cô đi khám thai: “Có cái này em thấy lạ lắm. Tự nhiên y tá gọi đi khám gấp trong khi hôm qua bác sĩ vừa mới khám xong và nói không sao”. Cuộc nói chuyện của cả hai đã bị Nga nghe lén. Cô bắt đầu lo lắng kế hoạch sẽ thất bại.

Liệu Hưng có đến nơi kịp thời để cứu Diệu Ngọc khỏi âm mưu độc ác của Nga? Đứa con trong bụng Nương sẽ ra sao? Liệu Nga có thực hiện được kế hoạch trả thù thành công? Tất cả sẽ có trong tập 33 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21g30 ngày 11/11 trên VTV3.

>>>Xem tập 33 Bán chồng lúc 21h30 ngày 11/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 33 trên VTV3 21h30 hôm nay 11/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ