Thứ bảy, 20/04/2024 13:38 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 9 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/8

MTĐT -  Thứ hai, 19/08/2019 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 9 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 19/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 9 Bán chồng lúc 21h30 ngày 19/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 8 tiếp tục những diễn biến căng thẳng trong mối quan hệ giữa vợ chồng Như - Cường. Như bỏ về nhà cha ruột ở tạm. Cô tiếp tục lợi dụng tình cảm của Vui, nhờ Vui đi giao hàng giúp, Nương tình cờ nhìn thấy nên cô “ba mặt một lời”. Tất nhiên là Như lấy lý do Vui tự nguyện làm giùm. Được sự gợi ý của một ông anh hàng xóm đang làm cho công ty của Diệu Ngọc trên Sài Gòn, Vui về xin mẹ được lên trên đó làm giữ xe nhưng bị bà cương quyết không cho vì Vui mới cưới vợ. Điều này khiến cho Vui càng bực tức Nương, gọi vợ là sao chổi…

Bán chồng tập 8 còn có cảnh Cường vì không thuyết phục được Như về lại nhà nên tức lên đã ra tay đánh Như. Vợ chồng Nương tình cờ nhìn thấy, theo kế của Nương “dàn cảnh” để chồng ra tay đánh mình khiến Cường lo lắng cho em gái vội đến can. Được thể Vui đổ lỗi do học thói đánh vợ từ Cường nên đã khiến chồng Như có phần chột dạ. Nhân cơ hội này trong một buổi ăn mừng để Như cảm ơn vợ chồng Vui đã giải cứu mình, Nương đã thuyết phục Như nên quay về với chồng con.

Trong trịch đoạn giới thiệu tập 9 Bán chồng hé lộ những tình tiết mới kịch tính. Đáng chú ý là tình huống mẹ của Vui (Anh Tú) bị ngất xỉu và được hàng xóm cõng về nhà. Cả Vui và Nương đều lo lắng hỏi thăm và biết được mẹ bị ngất xỉu giữa chợ.

Vì chuyện này, Nương (Oanh Kiều) về nhà xin tiền tiết kiệm của mẹ để chữa trị bệnh cho mẹ chồng. Mẹ Nương nhất quyết từ chối vì đó là của hồi môn, bà chỉ đồng ý cho Nương dùng vào việc quan trọng chẳng hạn như để kinh doanh hoặc phòng thân.

"Số tiền đó má để con phòng thân sau này. Giả như bây giờ con lấy con làm ăn cái gì đi, đằng này con đem qua nhà bên..." - mẹ của Nương nói. Điều quan trọng hơn khiến mẹ Nương ngăn cản con gái vì bà biết rằng Vui không yêu thương gì Nương để cô phải làm điều đó.

Mẹ Nương nói: "Giả như nó coi mày là vợ, má không có nề hà. Đằng này nó vui thì nó thương mày một chút, làm phước. Còn nó buồn thì nó bỏ mày, coi như mất trắng".

Như (Khổng Tú Quỳnh) đã lén nghe cuộc trò chuyện của Nương và mẹ ruột và Như lại lợi dụng Vui để có được số tiền lớn này. Nghe lời Như, Vui (Anh Tú) liền trộm tiền Nương dùng để giúp mẹ chồng điều trị bệnh đưa hết cho Như mà không hề suy nghĩ đến hậu quả sẽ như thế nào.

Nhận được tiền, Như mừng rỡ cảm ơn Vui và dặn dò anh không được nói cho Nương biết mình đã cho Như mượn tiền.

Nương sẽ xử lý thế nào khi biết chuyện chồng lấy tiền đưa cho Như mượn? Vui có nhận ra rằng mình đang bị Như lợi dụng? Tình cảm của Hưng dành cho Ngọc có thật lòng?

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 9 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 19/8 vào 21h30.

>>>Xem tập 9 Bán chồng lúc 21h30 ngày 19/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 9 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ