Thứ sáu, 19/04/2024 09:10 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leicester 21h hôm nay ngày 5/10

MTĐT -  Thứ bảy, 05/10/2019 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tường thuật trực tiếp thống kê, kết quả trận đấu Liverpool vs Leicester City - Premier League 21h hôm nay ngày 5/10/2019. Trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 5/10.

>>> Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool vs Leicester: TẠI ĐÂY
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 8:
* 18h30 ngày 5/10: Brighton 3-0 Tottenham
* 21h00 ngày 5/10: Liverpool vs Leicester (K+PM)

--

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Adrian; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Dự bị: Caoimhim Kelleher, Jordan Henderson, Harvey Elliott, Adam Lallana, Joe Gomez, Divock Origi, Naby Keita.

Leicester: Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Jonny Evans, Caglar Soyuncu, Ben Chilwell; Wilfred Ndidi; Harvey Barnes, Denis Praet, Youri Tielemans, James Maddison; Jamie Vardy.

Dự bị: James Justin, Hamza Choudhury, Wes Morgan, Demarai Gray, Ayoze Perez, Marc Albrighton, Danny Ward.

Lực lượng:

Liverpool: Thủ môn Alisson có thể trở lại, nhưng Joel Matip chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Leicester: James Maddison trở lại sau chấn thương.

Phong độ và đối đầu:

- Liverpool bất bại 8 trận gần nhất trên sân nhà trước Leicester, tính riêng ở Premier League (thắng 6, hòa 2).

- Liverpool đang có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp ở Premier League, chỉ kém kỷ lục Man City lập năm 2017 đúng 2 trận.

- Kể từ khi có HLV Rodgers, Leicester là đội giành điểm nhiều thứ ba ở Premier League (31 điểm), chỉ kém Liverpool (49 điểm) và Man City (46 điểm).

Nhận định trận đấu:

Liverpool đang chễm trệ trên ngôi đầu bảng với 21 điểm tối đa sau 7 vòng đấu. Leicester cũng vượt vũ môn khi lọt vào tốp 3, với chỉ duy nhất một thất bại kể từ đầu mùa trước MU.

Tuy nhiên, chuỗi 7 trận thắng của The Kop suýt bị đe dọa cuối tuần trước khi họ "toát mồ hôi" trước Sheffield United. Nhà ĐKVĐ Champions League dường như đang có dấu hiệu tụt lại so với chính họ vài tuần gần đây.

Tại Premier League mùa này, Leicester đang đóng vai kẻ nổi loạn khi thắng 4/5 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Liverpool dĩ nhiên không thích điều ấy. Và việc được đón tiếp “bầy cáo” tối nay chính là cơ hội để đội dẫn đầu Premier League dập tắt cuộc “binh biến” vừa manh nha.

Leicester là hiện tượng thú vị của Premier League 2019/20. Từ chỗ bị hoài nghi về khả năng chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu vì mùa trước chỉ cán đích thứ 9, Leicester đã khiến tất cả ngỡ ngàng với phong độ cực cao kể từ đầu mùa. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers bất bại 6/7 trận tại Premier League mùa này, trong đó họ thắng tới 4/5 trận gần nhất để leo một mạch từ vị trí thứ 12 ở vòng 2 lên thứ 3 sau vòng đấu thứ 7.

Cái tên Leicester thậm chí còn đang gieo rắc lo lắng cho các đại gia trong nhóm Big Six khi vừa đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1 ở vòng 6. Sau chiến thắng ấy, Leicester tiếp tục vùi dập Newcastle tới 5-0 như để khẳng định, họ đã sẵn sàng cho một cuộc đua sòng phẳng với các quyền lực truyền thống của giải đấu.

Thông điệp của Leicester như vậy là đã rõ ràng. Tottenham, với cuộc khủng hoảng nơi hậu trường, đã gục ngã khi nghênh chiến đội bóng có biệt danh “Bầy cáo”. Nhưng Liverpool thì khác. Đội bóng đang dẫn đầu Premier League không chấp nhận có thêm một thách thức nữa ngoài những tên tuổi quen thuộc trong nhóm Big Six và nên sẽ dồn toàn lực dập tắt ngay cuộc nổi loạn của Leicester khi hai đội chạm trán tối nay.

Leicester đang thăng hoa, nhưng xét về mọi mặt, họ vẫn chưa thể bằng được Liverpool. Nếu “Bầy cáo” thắng 5/7 trận kể từ đầu mùa thì đoàn quân của HLV Juergen Klopp toàn thắng cả 7 trận. Nếu hàng thủ Leicester mới thủng lưới 5 bàn thì Liverpool cũng chỉ nhận về chừng ấy bàn thua, nhưng hàng công của Lữ đoàn đỏ đang nhả đạn đều đặn để sở hữu số bàn thắng cao thứ nhì Premier League mùa này (18 bàn, cao hơn hẳn con số 13 bàn của Leicester).

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leicester 21h hôm nay ngày 5/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.