Thứ sáu, 19/04/2024 18:46 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain 23h00, 5/1 trên VTV5, VTV6, VTV Go

MTĐT -  Thứ bảy, 05/01/2019 18:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain 23h00 hôm nay 5/1 trên VTV5, VTV6, VTV Go, FPT Play được giới thiệu tại link xem trực tiếp dưới đây.

Trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain 23h00 hôm nay 5/1 trên VTV5, VTV6, VTV Go, FPT Play.

Trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain 23h00 hôm nay 5/1 trên VTV5, VTV6, VTV Go, FPT Play tại đây.

Trực tiếp VTV5

Trực tiếp VTV6

Trực tiếp FPT Play

Trực tiếp VTV GO

Đội hình dự kiến UAE vs Bahrain

UAE: Khalid Essa, Fares Juma, Walid Abbas, Khamis, Al Hamadi, Mohammed, Esmail, Al Balushi, Barman, Ahmed Mabkhout, Rashid Nasir

Bahrain: Shubbar, Juma, Al Shamsan, Al Hayam, Baqer, Abulla Ali, Ali Haram, Ali Madan, Ahmed Merza, Yusuf Helal, Al Husaini.

Thông tin trước trận UAE vs Bahrain

23h00 tối nay theo giờ Việt Nam, trận đấu khai mạc VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra giữa đội chủ nhà UAE và Bahrain. Bước đến giải đấu lần này, vì là đội chủ nhà nên chắc chắn mục tiêu của họ không đơn giản là vượt qua vòng bảng.

Hiện tại, với vị trí thứ 79 trên bảng xếp hạng FIFA (thứ 8 châu Á) nên UAE được đánh giá là đối thủ mạnh nhất bảng A. Nếu thi đấu đúng với khả năng, gần như một suất đi tiếp sẽ thuộc về thầy trò HLV Alberto Zaccheroni.

Trong khi đó, Bahrain cũng có sự chuẩn bị tốt tốt cho Asian Cup 2019 khi toàn thắng ba trận giao hữu trước thềm giải đấu. Tuy vậy, so về chất lượng đội hình thì Bahrain không được đánh giá cao so với đội chủ nhà UAE khi không có những cái tên mang tầm đẳng cấp châu lục.

Với đội bóng này, được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục đã có thể xem là thành công, còn tiến xa hay không có lẽ cũng chẳng phải là mục tiêu quá quan trọng.

Trong lịch sử hai đội đã có tổng cộng 7 lần chạm trán với nhau và kết quả đang nghiêng về UAE khi họ đã giành được tới năm chiến thắng cùng một trận hòa. 

Trận đấu giữa UAE vs Bahrain sẽ diễn ra lúc 23h00, chúng tôi sẽ cập nhật link trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain trước 30 phút, mời độc giả truy cập vào trang để theo dõi.

Xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain trên VTV6

Xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain trên VTV Go

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain trên FPT Play

https://fptplay.vn/livetv/vtv3-hd

Theo Đình Huy/Sức Khỏe Cộng Đồng

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain 23h00, 5/1 trên VTV5, VTV6, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...