Thứ tư, 24/04/2024 11:57 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Vòng 2 La Liga giữa Barca vs Betis 2h ngày 26/8

MTĐT -  Chủ nhật, 25/08/2019 21:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá Vòng 2 La Liga giữa Barcelona vs Betis 2h ngày 26/8. Trực tiếp La Liga 2019/20 - Đón chào sự trở lại của Messi sau chấn thương.

Trực tiếp bóng đá Barca vs Betis

Thời gian: 02h00 ngày 26/8

SVĐ: Nou Camp

Trọng tài: Jose Luis Gonzalez Gonzalez (Tây Ban Nha)

Kênh phát sóng: Bóng đá TV, 

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vòng 2
* 22h00 ngày 25/8: Alaves vs Espanyol (BĐTV, SSPORT)
* 22h00 ngày 25/8: Mallorca vs Real Sociedad (TTTV, SSPORT 3)
* 00h00 ngày 26/8: Leganes vs Atletico Madrid (BĐTV,  SSPORT)
* 02h00 ngày 26/8: Barcelona vs Real Betis (BĐTV, SSPORT)

Đội hình dự kiến Barca vs Betis

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Lenglet, Pique, Alba; Busquets, De Jong, Rakitic; Griezmann, Messi, Rafinha

Betis (4-2-3-1): Martin; Alfonso, Mandi, Bartra, Emerson; Carvalho, Garcia; Tello, Fekir, Joaquin; Moron

Trực tiếp bóng đá Vòng 2 La Liga giữa Barca vs Betis 2h ngày 26/8.

Nhận định Barca vs Betis: "Đấng cứu thế" Messi trở lại

Barcelona đã bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu La Liga theo cách tồi tệ nhất có thể với thất bại bạc nhược trước Athletic Bilbao ngay ở trận đấu mở màn. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Valverde chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích và thật công bằng khi gọi đó là màn trình diễn mờ nhạt từ gã khổng lồ xứ Catalan.

Nguyên nhân chính dẫn đến trận thua đó của Barca chính là sự vắng mặt của ngôi sao số 1, Messi vì chấn thương. Tin vui dành cho các CĐV Barca khi Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của chân sút người Argentina sẽ giúp cho Barca hưng phấn trở lại.

Sau quãng thời gian dưỡng thương, Messi đang khao khát thể hiện mình hơn bao giờ hết. Anh sẽ là ngòi nổ, giúp Barca tìm lại sự bùng nổ bằng những bàn thắng. Có Messi, chắc chắn Suarez sẽ chơi hiệu quả hơn thay vì khá mờ nhạt như trong trận thua Bilbao.

Messi đã hồi phục chấn thương (Nguồn: Barcelona).

Với sự trở lại của Messi, ông Valverde chắc chắn sẽ có những thay đổi ở đội hình xuất phát. Griezmann sẽ được kéo sang cánh trái, trả lại cánh phải sở trường cho Messi. Cặp đôi này sẽ hoán đổi cho nhau, tạo ra sự khó lường cho hàng công của Barca. Đây cũng là lần đầu tiên, Messi và Griezmann ra sân trong một trận đấu chính thức và nó khiến các fan Barca thực sự tò mò khi cặp đôi này chơi bóng cùng nhau.
Real Madrid đã bị Valladolid cầm hòa 1-1 trong trận đấu sớm. Nếu thắng Betis, Barca sẽ rút ngắn khoảng cách với kình địch xuống còn 1 điểm. Với sự có mặt của Messi, nhiệm vụ 3 điểm hoàn toàn không khó khăn, nhất là khi họ có lợi thế là sân nhà Camp Nou.

Real Betis cũng khởi đầu La Liga mùa giải mới bằng một thất bại với tỷ số 1-2 trước Real Valladolid ngay trên sân nhà. Bàn thắng muộn ở phút 89 của Oscar Plano đã mang lại cho đội khách 3 điểm. Thử thách lần này thậm chí còn khó khăn hơn dành cho Betis khi họ phải làm khách trên sân của các nhà ĐKVĐ.

Tình hình lực lượng

Barca: Neto, Dembele, Suarez chấn thương.

Betis: Robles bị treo giò; Iglesias bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Vòng 2 La Liga giữa Barca vs Betis 2h ngày 26/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Anh (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.