Thứ tư, 24/04/2024 15:40 (GMT+7)

Trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 28 trên VTV3 21h30 ngày 5/3

MTĐT -  Thứ ba, 05/03/2019 21:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 28 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 ngày 5/3/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Chạy trốn thanh xuân tập 28 nói về cuộc sống của các thành viên trong xóm trọ sau nhiều năm xa cách. Trong đó, Đạt cưới Vy, Xuân yêu Thùy, An và Phi trở thành những người quản lý. Còn Duy vẫn tiếc nuối, dằn vặt với tình cảm năm xưa.

Tối qua, tập 27 Chạy trốn thanh xuân đã được phát sóng với rất nhiều tình tiết mới, bất ngờ và lôi cuốn khán giả. Bộ tứ Xuân, Đạt, Phi và Duy lần đầu tiên xảy ra căng thẳng. Khi biết Duy không chung tình với Thùy, Đạt và Xuân đã không kiềm chế được sự tức giận và đánh người bạn thân của mình. Trong khi đó, Phi thì điềm tĩnh hơn, tuy nhiên anh khuyên Duy nên buông tha cho Thùy vì cô ấy là một người hiền lành, không đáng phải chịu đau khổ như vậy. 

Kết thúc tập 27, quá đau khổ vì Nam nói lời chia tay và vì chuyện mẹ nhận tiền của ông Hoài để phá hoại tình cảm của mình với Nam, An quyết định nói lời đoạn tuyệt quan hệ với mẹ đẻ và ra nước ngoài du học mà không một lời từ biệt với hội bạn ở xóm trọ.

Tập 28 Chạy trốn thanh xuân tập 28 phát sóng tối nay sẽ là một chặng đường mới của nhóm bạn cùng xóm trọ năm nào. Trong trích đoạn tập 28, tất cả đều đã thành đạt với những ngành nghề khác nhau.

Sau bao năm, cuối cùng, Đạt (Đức Anh) cũng "cưa đổ" Vy (Thạch Huyền), anh cầu hôn Vy ngay tại buổi lễ lỷ niệm 3 năm thành lập công ty xây dựng của mình. Tại đám cưới của Đạt và Vy, Xuân bất ngờ đến với Thùy sau biến cố tình cảm của Thùy và Duy. Còn Duy một mình đến dự đám cưới.

Đáng chú ý là trong đám cưới của Đạt và Vy, An đã bất ngờ trở lại sau khoảng thời gian dài biệt tích. Vy ném hoa cưới vào đúng tay An trong sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè. Ánh mắt Phi nhìn An chất chứa tình cảm khiến cho nhiều khán giả kỳ vọng, An sẽ trở về và chọn ở bên Phi mãi mãi. 

Liệu An có chọn yêu Phi, Nam và Châu sẽ ra sao?

Tập 28 Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (5/3) trên VTV3.

Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 28 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h 30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 28 trên VTV3 21h30 ngày 5/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.