Thứ năm, 18/04/2024 12:13 (GMT+7)

Trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 35 trên VTV3 21h40 ngày 1/4

MTĐT -  Thứ hai, 01/04/2019 20:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 35 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 1/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 35 phim Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào 21h30 tối nay (1/4) trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 35 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Trước khi tập 35 phim Chạy trốn thanh xuân lên sóng, clip preview hé lộ phân cảnh Châu hẹn gặp An sau 5 năm. "Lâu lắm rồi mới thấy bầu trời tự do thế này, đẹp đúng không?" - Châu chào An bằng câu hỏi đầy ẩn ý khi gặp lại. 
"Em nghĩ rằng đẹp hay không là tự mình cảm nhận, người khác nói chỉ là đúng với bản thân họ thôi. Chị muốn nói gì với em?" - An thẳng thắn.

Sang tập 35 phát sóng tối nay, 1/4, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều tình tiết bất ngờ.

Preview Chạy trốn thanh xuân tập 35 tiết lộ, bà Phương và An có cuộc gặp mặt. Bà Phương kể cho An nghe những biến cố của gia đình 5 năm trước: “Sau khi cháu bỏ đi, thằng Nam đã đi tìm cháu suốt ba tháng trời. Ngày nào nó cũng đi tìm, bác cũng không thể cản nó được, đến mức nó phải nhập viện vì chảy máu dạ dày. Đúng lúc đó, đối tác làm ăn của bố nó đã trở mặt, bố nó mất hết vốn liếng và tài sản. Vào thời điểm đó, Châu đã ở bên gia đình bác cùng vượt qua khó khăn đó. Rồi bố nó đổ bệnh, phải vào viện và bác ép Nam cưới để chạy tang… Bác cứ nghĩ Nam và Châu đều là người tốt, chắc chúng nó sống với nhau sẽ rất ổn nhưng không ngờ chúng nó cãi vã nhau thường xuyên. Bác nghĩ một phần nguyên nhân vì Nam không thể quên được cháu”. 

Cũng trong Chạy trốn thanh xuân tập 35, Bà Phương cũng thừa nhận với An rằng cuộc sống hôn nhân của Nam và Châu không hạnh phúc, suốt ngày chỉ là những tiếng cãi vã mà có lẽ một phần nguyên nhân là vì Nam chưa quên được An. Vừa nghe bà Phương kể về nỗi đau khổ của Nam, An vừa rớt nước mắt.

Như cảm thấy ân hận vì đã ra đi biệt tăm khiến Nam trở thành như bây giờ, An thẳng thắn nói với Phi (Huỳnh Anh) rằng: "Anh Nam cần em. Chuyện ngày hôm nay xảy ra ít nhiều cũng là lỗi do em. Em không biết rằng sự ra đi của em lại gây ra cho anh ấy nhiều đau khổ như thế". 

Nói chưa hết ý, An bị Phi ngăn lại: “Thôi đủ rồi An, em không cần nói thêm gì nữa…”.

--

Trong những câu nói của An có phần tự trách bản thân và dường như có ý muốn trở lại bên Nam để bù đắp tổn thương cho anh. Phi hiểu điều đó và không muốn nghe An nói thêm lời nào. Nhưng An lại nói rằng mọi chuyện chỉ là Phi đang suy diễn. "Anh không suy diễn. Anh chỉ cảm thấy là anh không muốn đợi nữa, đợi để em gạt bỏ tất cả mọi thứ ở sau lưng, đợi để em sẵn sàng bắt đầu và quan trọng hơn hết là đợi để cảm nhận tình yêu của em" - Phi chạnh lòng.

Ngay sau đó là phân cảnh Phi hẹn gặp một cô gái lạ trong khách sạn. Đến khi chuẩn bị vào cuộc thì Phi dường như lại chỉ nhớ đến An nên đã bỏ đi và để cô gái lạ một mình trong khách sạn. Anh chàng vẫn luôn giữ hình ảnh soái ca trong mắt người xem, ngay cả khi An đối xử phũ phàng với anh.

"Chạy trốn thanh xuân" tập 35: Châu xin lỗi "vì đã không mạnh tay hơn" với An:

Chạy trốn thanh xuân tập 35 sẽ được phát sóng vào tối nay (1/4) trên VTV3 vào lúc 21h40.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 35 trên VTV3 21h40 ngày 1/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

H.Hà

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.