Thứ bảy, 20/04/2024 13:31 (GMT+7)

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ 97: Dừng phát trên Youtube, KG kêu trời

MTĐT -  Thứ ba, 18/12/2018 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ tập 97 Gạo nếp gạo tẻ sẽ không được phát lại trên YouTube, người dùng muốn xem phải tải ứng dụng về, có nghĩa là không xem được trên máy tính mà chỉ xem được trên di động.

Mặc dù ứng dụng miễn phí, có quảng cáo nhưng nhiều khán giả bực mình vì cảm giác bị ép buộc, và thấy bộ phim kéo dài hơn so với công bố 100 tập trước đây.

Gạo nếp gạo tẻ 97 tập trung vào mối bung xung Nhân – Minh và cô gái "tình một đêm" của Nhân. Là một người gia trưởng và bảo thủ, coi việc nối dõi của Nhân là vô cùng quan trọng vì họ hàng nhìn vào, thì ông ông Lực biết Minh khó có con, cùng lúc biết cô gái qua đêm của Nhân có thai ba tháng. Cô ta cấu kết với mẹ ruột của Nhân để quyết moi sạch tiền nhà ông Lực.

Vì ham có cháu nội, ông Lực đồng ý cho cô gái kia về nhà sinh sống, và dùng quyền làm cha để ép Nhân chấp nhận việc cô gái về chung sống. Nhân cãi lại cha và quyết dọn ra ở riêng cùng Minh nếu cô gái về nhà sinh sống.

Về Hân, cô vẫn chưa về nhà sinh sống mà tiếp tục làm việc và nghỉ tại quán ăn. Bà Mai chưa hết hy vọng Kiệt Hân đoàn tụ. Một hôm, bà gọi Kiệt về nhà với lý do để chơi với các con. Kiệt buộc phải đồng ý. Sau đó, bà gọi Hân về, giục cô thay đồ đẹp để đón Kiệt. Hân từ chối nhưng bị bà Mai gạt đi, bắt làm theo bà. Chẳng biết nói thế nào, cô đành vâng dạ và bỏ về. Trên đường về, cô nghĩ lại mình đã đối xử tệ bạc với Kiệt thế nào? Rồi đến đoạn Kiệt cầu xin cô buông tha cho anh. Nghĩ như vậy cô chỉ biết rơi nước mắt mà trách mình có hạnh phúc mà không biết giữ.

Kiệt đến nhà ăn cơm. Như thường lệ, bữa cơm gia đình lại bị phá vỡ bởi bà Mai và mẹ chồng lời tiếng qua lại vì chuyện mấy đứa con gái bà Mai. Bà Mai một mực bênh Hân, nói tốt cho cô, trong khi trách Hương vô tâm.

Đến lúc Kiệt ra về, bà gọi anh lại tâm sự. Bà kể Hân khổ như thế nào, và hỏi anh nghĩ lại chuyện ly hôn chưa khiến anh bối rối khó xử. May có ông Vương ra nói đỡ.

Tập 98 Gạo nếp gạo tẻ được cho là sẽ tiếp tục xoay quanh xử lý vấn đề của Nhân và ông Lực, khi bà Linh bị Công ngăn cản không cho tái giá. Ông Lực cũng có thể bị vợ cũ phá đám.

Bộ phim gạo nếp gạo tẻ sẽ kéo dài đến tập 107 chứ không phải 100 tập như dự định lúc đầu. Khán giả bắt đầu nghi ngờ liệu 107 có phải là tập cuối khi cho đến tập 97 rồi mà các mối quan hệ vẫn đầy khúc mắc, lằng nhằng.

Theo Minh Châu

VnReview

Diễn biến mới của phim sẽ được hé lộ trong tập 98 phim Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối nay lúc 20h trên kênh HTV2.
Xem trực tiếp tập 98 Gạo nếp gạo tẻ TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ 97: Dừng phát trên Youtube, KG kêu trời. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ