Thứ sáu, 19/04/2024 04:56 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 11 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 11/09/2019 10:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 11 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 11/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 12  TẠI ĐÂY

>>Link xem Hoa hồng trên ngực trái Tập 11 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 11 lúc 21h40 tối nay 11/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Phát hiện Trà (Lương Thanh) có thai và bị tiểu tam giở trò cự tuyệt, Thái (Ngọc Quỳnh) lại muốn gần gũi với vợ. Tuy nhiên ngay khi Thái kéo Khuê (Hồng Diễm) lên giường thì bị cô cự tuyệt: "Bỏ em ra", Khuê nói. "Bây giờ đến động vào người cũng không được à?", Thái hằn học nói vợ. Tuy nhiên câu đáp trả của Khuê còn khiến Thái cảm thấy bực hơn: "Anh đi ra ngoài chung chạ với người khác thì về đừng động vào người em, em sợ bẩn".

Ở một phân đoạn khác phát hiện mẹ chồng giả vờ bị mất trí nhớ để hành hạ mình, San (Diệu Hương) quyết định dọn ra khỏi nhà. Trong khi bà Kim (NSƯT Thanh Quý) vui mừng ra mặt khi tống cổ được con dâu ra khỏi nhà thì Dũng (Hồng Quang) đứng ngồi không yên để tìm vợ. Chỉ đến khi Dũng nghe được những lời nói thật của mẹ, anh mới biết San nói đúng, bà Kim chỉ đóng kịch để lừa hai vợ chồng anh. Dũng cũng bỏ nhà đi vài ngày để tìm San.

Trong trích đoạn tập 11 Hoa hồng trên ngực trái trên đây, San và Dũng dường như vẫn chưa thể có tiếng nói chung. Nếu như San cảm thấy khó thở khi về nhà thì Dũng cũng cảm thấy ngột ngạt không kém. "Em cảm thấy khó thở khi về nhà nhưng em thử đặt vị trí của em vào anh xem, sự ngột ngạt của anh em có cảm nhận được không?" - Dũng nói lý với vợ.

Nghe chồng nói vậy, San cũng rưng rưng nước mắt nhưng cô vẫn thấy tủi thân và sợ hãi với nỗi ám ảnh mang tên mẹ chồng. "Thế có bao giờ anh nghĩ cuộc sống của em trong căn nhà đó như thế nào không? Mẹ thích thì mẹ đánh, mẹ thích thì mẹ tát. Nay mẹ giả điên, vu cho em là quân lăng loàn, cướp chồng thiên hạ, ngày mai mẹ nghĩ em là hồn ma chước quỷ, cho em một nồi nước sôi thì lúc đấy ai kịp nghĩ cho em?" - San đưa ra những lý lẽ riêng của mình.

Những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc khi chồng luôn yêu chiều nhưng đến lúc này San và Dũng bắt đầu lục đục vì nỗi ám ảnh mang tên mẹ chồng. Dũng có khuyên được San quay trở về nhà? San sẽ phải làm gì để đối phó với những chiêu của mẹ chồng?

Còn Dung (Kiều Thanh) bắt đầu nghi ngờ cái thai trong bụng Trà (Lương Thanh). "Chị hỏi lại em một lần nữa là của ai? Giang hay Thái?" khiến tiểu tam lúng túng. Trà sẽ nói thật hết mọi chuyện với Dung? San và Dũng có hóa giải được mâu thuẫn? Khuê sẽ còn khiến Thái tức đến đâu?

Mời các bạn đón xem tập 11 Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 thứ 4, 11/9 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 11 lúc 21h40 tối nay 11/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 11 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.