Thứ ba, 19/03/2024 13:39 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 14 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 19/09/2019 22:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 14 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 19/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 14 lúc 21h40 tối nay 19/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Trong tập 13 "Hoa hồng trên ngực trái", khi nghe Thái đòi ly dị, Khuê đã lớn tiếng đáp trả: "Ly hôn, anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à? Những lúc anh hú hí với cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chit với cô ta, tôi đã nghĩ đến ngay rồi.

Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa. Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Làm mẹ, chỉ nhắc đến nửa từ ly hôn thôi tôi cũng đau lòng rồi. Khi hú hí với cô ta anh có nghĩ đến con nhỏ của mình không?".

Cứng rắn là vậy, thế nhưng, khi nhìn 2 đứa con thèm tình cảm của bố, Khuê lại yếu lòng. Khuê nhắc lại khoảng thời gian hạnh phúc với Thái mong anh đổi ý.

"Mình có thể không ly hôn được không anh. Em sẽ nhắm chặt hai mắt coi như không nhìn thấy gì. Mình cùng nhau nuôi con cho đến khi trưởng thành được không anh". Tuy nhiên, Thái từ chối lời khẩn cầu từ Khuê.

Tập 14 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay (19/9), Khuê (Hồng Diễm) sau thời gian vật vã tìm việc cuối cùng cũng được thuê làm lao công ở công ty ô tô của Bảo (Hồng Đăng). Vừa đến làm, cô đã được nhân viên bảo vệ cảnh báo phải lau chùi sạch sẽ vì ông chủ khó tính lại không thích phụ nữ. Bất ngờ chạm mặt Khuê tại công ty, giờ đây lại là nhân viên của mình, Bảo vô cùng ngỡ ngàng.

Còn mẹ Thái, sau khi gặp Trà để dằn mặt, đối diện với cuộc hôn nhân trên bờ đổ vỡ của con trai trong khi cháu gái lại bị bệnh, bà đành ra tối hậu thư vì không muốn Thái lặp lại vết xe đổ của chồng. "Con đã không nhìn ông ấy một thời gian dài cho tới tận khi ông ấy hấp hối. Ông ấy đã không nhắm mắt được vì chờ xin con tha thứ. Con có muốn hai đứa con con cũng cư xử với con như thế không Thái? Nếu con cố tình ly hôn và rước con kia về đây thì coi như con không có bà mẹ này nữa".

Còn San (Diệu Hương) sau khi về nhà, cô bất ngờ vì nhận được sự quan tâm của Dũng (Ngọc Quang) lẫn mẹ chồng (Thanh Quý). Tuy nhiên, mọi chuyện đâu có dễ dàng như San tưởng. Uống hết cốc nước cam mẹ chồng pha cho, cô mới phát hiện lớp cặn màu trắng ở đáy cốc không phải là đường.

Bà Kim đã cho chất gì vào cốc nước cam để hại con dâu? Thái có dám cãi lời mẹ để chọn Trà? Tiểu tam sẽ còn dở trò gì nữa để trói Thái khi biết đứa con trong bụng không phải là bé trai? 

Mời các bạn đón xem diễn biến tập 14 Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 thứ 4, 19/9 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 14 lúc 21h40 tối nay 19/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 14 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới