Thứ sáu, 29/03/2024 03:54 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 36 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 05/12/2019 21:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 36 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 5/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 36 lúc 21h40 tối nay 5/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Hoa hồng trên ngực trái tập 35 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn khi công việc kinh doanh của Khuê gặp nhiều thuận lợi vì gặp nhà đầu tư có tâm. Cô còn được San muốn góp vốn đầu tư và Bảo cũng mở lời hỗ trợ… Trước tình cảm của Bảo, Khuê đã khéo léo từ chối với lý do muốn tập trung công việc, lo cho cuộc sống của các con, chưa nghĩ đến tình cảm riêng. Tuy nhiên cô cũng “để mở” cho Bảo với nụ cười ấm áp khi Bảo gợi ý cô nên mở lại đừng chặn số điện thoại của anh nữa, không mất công anh phải tìm đến nhà. Tất nhiên là nụ cười của Khuê đã an ủi Bảo phần nào khi bị từ chối tình cảm.

Hoa hồng trên ngực trái tập 35 còn có diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Khang - San. Khang sau khi tỏ tình với “chị đẹp” đã theo San về tận nhà, xin vào uống ly nước. Và hai người họ lại “tình một đêm” với nhau. Sau đó San tiếp tục chơi trò “cút bắt” với Khang khi tránh mặt. Điều này khiến anh “phi công” mất ăn mất ngủ, không tập trung giải quyết công việc trong công ty cùng Thái.

Trong một diễn biến khác Khuê tìm đến nhà mới của San và trách bạn dọn về nhà mới sao không báo cô đến phụ giúp. San vẫn còn áy náy với Khuê việc ngăn cản tình cảm của anh trai và sợ bạn giận mình nên đã xin lỗi. Khuê vào nhà San phát hiện có ai đó ngủ qua đêm với bạn mình nên San đã không giấu diếm. Khuê khuyên bạn nên mở lòng với Khang vì hai người hiện tại đang độc thân. Nhưng San thì vẫn ngại chuyện tuổi tác, sợ bị người ngoài bàn tán nên chưa chấp nhận tình cảm của Khang.

Ở một cảnh khác Bảo đến nhà em gái và một lần nữa đề nghị San tôn trọng chuyện tình cảm của mình. Dù hiện tại Khuê từ chối nhưng Bảo cho biết rất nghiêm túc, sẽ tiếp tục theo đuổi Khuê. San hứa sẽ không nói ra nói vào nữa nhưng tuyên bố cũng không ủng hộ chuyện tình cảm của Khuê - Bảo nếu có. Khi Bảo rời khỏi nhà em gái thì gặp Khang đứng ở ngoài. Lúc này Khang tưởng Bảo là bạn trai mới của San nên ngay lập tức nổi máu ghen, gõ cửa nhà “chị đẹp” và mắng San tan nát. Khang cho rằng San đùa giỡn với tình cảm của mình và có thể ngủ với bất cứ đàn ông nào mà cô muốn, vừa ngủ với mình nay lại ngủ với người khác. San không giải thích bất cứ lời nào và đuổi Khang khỏi nhà.
Trong trích đoạn lên sóng tối nay, sau khi đến nhà San (Diệu Hương) và chứng kiến Bảo (Hồng Đăng) từ nhà bước ra, Khang (Trọng Nhân) nổi cơn ghen vì nghĩ rằng bị phản bội. Anh tức giận mắng nhiếc và quyết sẽ không bao giờ gặp lại "chị Đẹp".

Không dừng lại ở đó, anh chàng còn trực tiếp tìm gặp đối thủ để giải quyết. Trong khi Bảo đang say khi bị thất tình, thì Khang lại vô cùng giận giữ khi nói: "Có vẻ như anh và tôi đang cùng quan tâm tới một người. Anh quan tâm nhiều phụ nữ quá còn không nhớ mình đang quan tâm ai à? Hôm nay, tôi với anh phải nói rõ với nhau ở đây!".

Đáp trả lại Khang, Bảo tuyên bố: "Cảnh cáo một người đàn ông không vấn đề, nhưng quan trọng phải đúng người". Tức giận vì lời nói, Khang quyết định đòi 'giải quyết' trực tiếp với Bảo ngay tại quán.

Cũng trong tập 36, Thái (Ngọc Quỳnh) vẫn tận dụng mọi cơ hội và cả thủ đoạn mong tái hợp Khuê (Hồng Diễm). Nhân lúc mình đang đau dạ dày, Thái đến tìm và nhận được sự chăm sóc của Khuê. Đúng lúc Khuê vừa đi pha mật ong nghệ cho Thái thì tin nhắn của Bảo đến, anh muốn giúp đỡ cô trong việc thiết kế nội thất của quán ăn.

Ngay lúc này, Thái lại giở trò khi cầm điện thoại Khuê đọc trộm và trả lời tin nhắn của Bảo khiến Bảo hiểu nhầm.

Mời các bạn đón xem diễn biến chi tiết tập 36 Hoa hồng trên ngực trái sẽ lúc 21h40 tối 5/12 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 36 lúc 21h40 tối nay 5/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 36 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.