Thứ bảy, 20/04/2024 15:27 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 42 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 26/12/2019 22:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 42 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 26/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 42 lúc 21h40 tối nay 26/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Hoa hồng trên ngực trái tập 41 tối qua tiếp tục những diễn biến cho thấy Khuê và Bảo ngày càng gắn kết với nhau. Còn Thái sau khi biết mình bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối nhưng vẫn chưa chịu đìều trị vì đợi bé Bống mổ tim. Anh nhờ bác sĩ giấu người thân tình trạng bệnh của mình và đến gặp Khuê năn nỉ vợ cũ quay trở lại vì anh rất cần cô. Lúc này Bảo xuất hiện và nắm lấy tay Khuê như một sự khẳng định tình cảm giữa hai người khiến Thái đã hiểu ra. Thái vẫn tiếp tục đi làm ở công ty Khang với tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng.

Ở tập này San nghe lời anh trai “dọn dẹp” sạch sẽ những vật kỷ niệm về Dũng dù lòng cô vẫn còn cảm giác tiếc nuối nhưng vì tránh cho Khang khỏi sự tổn thương, khó chịu. Trong khi đó Khang nhờ cô trợ lý ở công ty đóng vai ỏng ẹo, thường xuyên gọi điện cho Khang trao đổi công việc, đi tiếp khách cùng để thăm dò phản ứng xem San có ghen không. Tất nhiên là San ghen thật, nên đến nhà hàng của Khuê làm việc mà mặt mày hậm hực khiến Khuê bật cười… Lúc này Khang cũng gọi điện cho Khuê để thăm dò “chị đẹp” tâm trạng ra sao. Và anh cảm thấy vui vì San ghen.

Hoa hồng trên ngực trái tập 41 còn có tình tiết, Thái và Khang đến nhà hàng của Khuê ăn trưa thì đột nhiên Thái bị nôn ra máu. Vậy là một clip quay lại cảnh này bị khách tung lên mạng với lời ác ý rằng ngộ độc do ăn tại nhà hàng khiến San và Khuê phải lao đao xử lý. Còn Thái được Khang và Khuê đưa vào bệnh viện cấp cứu. Và một lần nữa anh ta xin bác sĩ giấu bệnh nên Khang và Khuê cũng chỉ biết Thái bị đau dạ dày cấp.

Hoa hồng trên ngực trái tập 42 tối nay 26/12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Khuê đến nấu đồ ăn sáng cho Thái và vui khi Thái và San giờ cũng sắp là người một nhà. Thái cho rằng San sắp là em dâu của anh nên chuyện ghét nhau lúc trước không còn quan trọng nữa: “Quỹ thời gian có nhiều nhặn gì nữa đâu. Bây giờ anh chỉ quan tâm đến những người quan trọng nhất. Những thứ có thể bỏ qua được, chắc chắn anh sẽ không bận lòng”.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, Bảo tỏ ra rất soái ca với Khuê khi đưa cho cô thẻ ngân hàng với lý do: “Bống sắp mổ rồi, anh không biết em chuẩn bị thế nào nên em cầm lấy phòng trường hợp lỡ có cần. Với lại anh không hiểu về trẻ con lắm. Anh cũng rất muốn mua một món quà gì đấy cho Bống để động viên Bống nhưng mà nghĩ mãi không ra được. Em giúp anh việc đấy được chứ”.

Hoa hồng trên ngực trái tập 42 còn có tình tiết Khang đưa San đến ăn tại một nhà hàng. Tại đây cô lễ tân gọi San là cô và Khang là anh khiến Khang phải đỡ lời: “Chắc nay do anh cạo râu sát quá nên nhìn trẻ hơn mọi khi…”. Còn Thái vẫn một mực không chịu điều trị, phẫu thuật vì muốn đợi bé Bống mổ tim xong, nhưng bác sĩ cảnh báo bệnh tình của anh phải chạy đua với thời gian. Lúc này Khang đứng ngoài nghe được.

Hoa hồng trên ngực trái tập 42: Hành động của Bảo có khiến Khuê nhận rõ hơn tình yêu mà anh dành cho cô? Khang đã biết Thái bị ung thư và có khuyên Thái sớm điều trị… còn nước còn tát?

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 42 lúc 21h40 tối nay 26/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 42 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ